Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội trẻ HAGL tham dự giải hạng Ba quốc gia 2020

Thứ Sáu, ngày 18/09/2020 - 10:54
3.8/5 của 2 đánh giá
Khác với những năm trước đây, năm nay bầu Đức đã quyết định cho đội trẻ của HAGL tham dự giải hạng Ba quốc gia. Có thể đây là cách để ông bầu phố Núi giúp các cầu thủ trẻ tích lũy kinh nghiệm.

Theo thông tin từ phòng tổ chức thi đấu VFF tính đến ngày hôm qua (17/9/2020), VFF đã tiếp nhận hồ sơ đăng ký của 13 CLB tham dự giải bóng đá hạng Ba quốc gia 2020.

Các đội bóng tham dự giải bao gồm: Bắc Ninh, Hải Nam Vĩnh Phúc, Hà Nội, Viettel, Luxury Hạ Long, Nam Định, Quảng Nam, Phú Yên, HAGL, TP.Hồ Chí Minh, Tây Ninh, Long An và Bến Tre.

Đội trẻ HAGL tham dự giải hạng Ba quốc gia

Các đội tham dự giải hạng Ba quốc gia sẽ được xếp vào các bảng đấu theo khu vực địa lý, thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm xếp hạng. Hai đội dẫn đầu tại hai bảng sẽ giành quyền tham dự giải bóng đá hạng Nhì quốc gia 2021.

Theo kế hoạch VFF đưa ra, giải bóng đá hạng Ba quốc gia 2020 sẽ được tổ chức từ ngày 1/11 đến ngày 17/11/2020. Bảng A sẽ thi đấu tại một địa điểm ở khu vực phía Bắc trong khi bảng B sẽ thi đấu tại một địa điểm ở khu vực phía Nam.

HAGL sau nhiều năm vắng bóng mới có đại diện tham dự giải hạng Ba của bóng đá Việt Nam. Điều này thể hiện rằng bầu Đức đã thay đổi trong tư duy làm bóng đá, ông cởi mở hơn trong việc để các cầu thủ tham gia các giải đấu. Hiện vẫn chưa rõ bầu Đức sẽ cử khóa 3 hay 4 Học viện HAGL tham dự giải đấu này, hay sẽ kết hợp hai khóa và một số cầu thủ của lớp năng khiếu.

Chưa rõ HAGL sẽ dùng lứa cầu thủ nào ở giải hạng Ba quốc gia

Với đội một của HAGL, hiện các cầu thủ đang tích cực tập luyện chuẩn bị cho sự trở lại của V.League 2020 bắt đầu từ vòng 12. Tin vui tới với đội bóng của bầu Đức đó là tiền vệ Kelly đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng trở lại thi đấu.

Ở vòng 12 V.League dự kiến diễn ra sau vào ngày 26/9, HAGL sẽ có chuyến làm khách đến sân của SLNA, đội bóng đang rất khát điểm để giành suất lọt vào top 8 đội dẫn đầu chung cuộc. Đây được dự đoán sẽ là trận đấu vô cùng khó khăn của Tuấn Anh và các đồng đội.

Lê Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?