Bạn muốn tắt quảng cáo?

TP.HCM chi hơn 8 tỷ đồng để giải cứu 3 cầu thủ Khánh Hoà

Thứ Năm, ngày 17/09/2020 - 19:41
2.5/5 của 14 đánh giá
CLB TP.HCM sẽ chi ra hơn 8 tỷ đồng cho 3 cầu thủ từ Khánh Hoà gồm Trùm Tỉnh, Lâm Ti Phông và Trần Đình Khương. Khánh Hòa đang gặp khó khăn lớn về tài chính và khó giữ chân các trụ cột.

Theo Bongdaplus, lãnh đạo CLB TP.HCM đã đạt được thỏa thuận với CLB Sanna Khánh Hòa về việc mua đứt hợp đồng 3 cầu thủ Trùm Tỉnh, Lâm Ti Phông và Trần Đình Khương. 

Cụ thể, Trùm Tỉnh còn nửa năm hợp đồng với Sanna.KH. Khi đến với CLB TP.HCM, cầu thủ này sẽ ký bản hợp đồng 2,5 năm. Trong lúc đó, Ti Phông và Đình Khương ký hợp đồng 3,5 năm sau khi đội chủ sân Thống Nhất mua lại 1,5 năm bản hợp đồng còn lại với đội bóng phố Biển. 

Ti Phông và Đình Khương sắp chuyển tới CLB TP.HCM

Mức lót tay không được tiết lộ nhưng theo nguồn tin chúng tôi nắm được, giá trị cho mỗi năm hợp đồng vào khoảng 1 tỷ đồng cho mỗi cầu thủ. Đến với TP.HCM, họ sẽ nhận mức lương vào khoảng 30 triệu đồng/tháng. Như vậy, TP.HCM chi ra không dưới 8 tỷ đồng cho 3 cầu thủ này. 

Đây là 3 cầu thủ xuất sắc nhất của đội bóng phố Biển. Trùm Tỉnh và Ti Phông chơi ở vị trí tiền vệ trong lúc Đình Khương đá được ở vị trí trung vệ cũng như tiền vệ trụ.

Chiều 17/9, hai bên đã ký bản hợp đồng ghi nhớ với nhau. Nếu không có gì thay đổi vào phút chót, ba cầu thủ này sẽ có mặt tại TP.HCM vào ngày 19/9 để chính thức ký hợp đồng cũng như bắt đầu tập luyện trong màu áo mới.

Có được sự phục vụ của Đình Khương, Trùm Tỉnh và Ti Phông, CLB TP.HCM hứa hẹn sẽ được cải thiện thêm sức mạnh. Đây là những phương án bổ sung lý tưởng không chỉ cho mùa giải này mà còn cho những mùa bóng tới.

Với Sanna Khánh Hòa, việc bán 3 cầu thủ này giúp cho họ có tiền để trang trải chi phí, trả lương, lót tay cho các cầu thủ. 

Mới đây, các cầu thủ của Khánh Hòa quyết định đồng loạt đình công, không tập luyện do không nhận được các khoản tiền lương thưởng cũng như lót tay bị thiếu kể từ đầu năm 2020.

Cách đây 2 tháng, lãnh đạo các cơ quan ban ngành của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Khánh Hòa có hứa sẽ hoàn thành đủ các khoản tiền về lương, lót tay cho cầu thủ Khánh Hòa. Thậm chí, lãnh đạo tỉnh còn hứa động viên với số tiền 100 triệu đồng và Sở VH-TT tặng 10 triệu đồng cho các cầu thủ.  

Khánh Hòa đang gặp khó khăn lớn về tài chính

Nhưng đến thời điểm này, thầy trò ông Võ Đình Tân vẫn chưa nhận được tiền lượng đang bị nợ và đặc biệt, không thấy bất cứ động tĩnh nào từ phía các cơ quan có thẩm quyền. Bức xúc trước sự im lặng này, các cầu thủ đã bỏ tập luyện từ ngày 16/9 vừa qua. “Chỉ một vài cầu thủ trẻ, không bị ảnh hưởng mới tập luyện. Còn lại gần như toàn đội đều nghỉ tập”, một cầu thủ của Khánh Hòa cho biết.

Thành viên này của đội bóng phố Biển cũng cho biết thêm, họ chỉ trở lại tập luyện khi được trả các khoản tiền trên. Trước động thái này, BHL Khánh Hòa đã có trao đổi với các cầu thủ và tính ra văn bản gửi đến Ủy ban nhân dân tỉnh Khánh Hòa, Sở VH-TT-DL và các nhà tài trợ, công ty quản lý đội bóng để báo cáo đồng thời, đưa ra một số đề xuất đề giải quyết.

 

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?