Bạn muốn tắt quảng cáo?

VFF vào cuộc, chung kết cúp QG sáng cửa đón khán giả

Thứ Năm, ngày 17/09/2020 - 18:50
2.9/5 của 3 đánh giá
Trong ngày 17/9, Hà Nội FC cho biết đã có văn bản xin phép Sở Văn hoá - Thể thao Hà Nội về việc mở cửa sân Hàng Đẫy, bán vé cho khán giả vào sân theo dõi trận chung kết cúp Quốc gia. VFF cũng đã gửi văn bản lên UBND TP.Hà Nội đề nghị cho khán giả vào sân.

Tại bán kết cúp Quốc gia, Hà Nội FC đã dễ dàng đánh bại CLB TP.HCM với tỷ số đậm đà 5-1, dù đây được đánh giá là trận cầu “siêu kinh điển” của bóng đá Việt Nam. Đội trưởng Văn Quyết của Hà Nội FC đã lập một “hat-trick”, 2 bàn còn lại của Hà Nội được ghi do công của Quang Hải, Thành Chung.

Hà Nội FC hạ đẹp TP.HCM ở bán kết cúp QG

Ở trận bán kết còn lại, Viettel đã vượt qua Than Quảng Ninh trên sân Cẩm Phả bằng tỉ số 2-1. Trung vệ Bùi Tiến Dũng là người ghi bàn ấn định chiến thắng chung cuộc cho Viettel ở phút cuối trận.

Ở bán kết, cả hai đội chủ nhà là Hà Nội FC và Than Quảng Ninh đều có văn bản xin phép mở cửa sân cho khán giả nhưng không được chấp thuận. Hôm nay 17/9, Hà Nội FC đã có văn bản xin phép Sở Văn hoá - Thể thao Hà Nội để mở cửa, bán vé cho khán giả vào sân.

Một đại diện Hà Nội FC cho biết: “Dịch COVID-19 đang được kiểm soát tốt, chúng ta đã có hơn 2 tuần không xuất hiện ca nhiễm trong cộng đồng. Trận chung kết cúp Quốc gia giữa Hà Nội FC và Viettel hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn nên chúng tôi mong muốn có thể mở cửa sân phục vụ khán giả”.

VFF cũng có văn bản do Chủ tịch Lê Khánh Hải ký gửi UBND thành phố Hà Nội đề nghị cho khán giả vào sân. Văn bản của VFF có đoạn: “Căn cứ vào tình hình thực tế, hiện dịch Covid-19 tại Việt Nam đã được khống chế và vừa qua Chính phủ đã có chủ trương thực hiện mục tiêu kép sẵn sàng trong công tác phòng, chống dịch, đẩy mạnh phát triển kinh tế và xã hội, mở cửa mọi hoạt động.

Chung kết cúp QG sáng cửa đón khán giả

Thế nên VFF mong muốn lãnh đạo UBND thành phố Hà Nội chấp thuận cho sân Hàng Đẫy mở cửa để khán giả vào sân theo dõi trận chung kết cúp Quốc gia sắp tới, bởi đây là trận đấu quan trọng và rất hấp dẫn của mùa giải 2020.”

BTC cúp Quốc gia cũng đã quyết định thay đổi giờ thi đấu trận chung kết, cụ thể trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 20/9. Trước đó, Hà Nội FC đã đề nghị lùi thời gian trận đấu xuống 19h15 ngày 20/9.

Thanh Thảo

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?