Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội trưởng của Atletico Madrid bất ngờ đổ lỗi cho Morata sau thất bại trước Juventus

Thứ Năm, ngày 14/03/2019 - 11:25
5/5 của 1 đánh giá

Diego Godin cho rằng sự thiếu hiệu quả và mờ nhạt của Morata đã khiến Atletico Madrid không thể giữ vững lợi thế trước Juventus.

Tham khảo thêm:

Atletico Madrid đã không thể giữ được lợi thế lớn sau trận lượt đi và để Juventus đánh bại 3-0 trong trận lượt về, qua đó mất luôn chiếc vé vào chơi trận tứ kết. Sự yếu kém và bế tắc của các ngôi sao trên hàng công của Atletico Madrid đã khiến thầy trò HLV Diego Simeone không thể thi triển lối đá phòng ngự phản công đã thành bản sắc của mình.

Morata đã có trận đấu mờ nhật trước Juventus

Sau trận đấu, đích thân đội trưởng Diego Godin cũng đã tỏ ý không hài lòng với các tiền đạo của Atletico Madrid, trong đó bao gồm Alvaro Morata. Anh cho rằng cựu tiền đạo của Chelsea đã chơi không tốt và khiến Atletico không thể tạo nên sức ép với hàng thủ đối phương.

“Chúng tôi không thể tìm ra cách để làm tổn thương họ. Chính việc không gây sức ép cần thiết khiến hàng thủ thường xuyên bị đặt vào tình trạng báo động. Những cầu thủ tấn công của chúng tôi đã chơi không tốt, tiền đạo thì thi đấu mờ nhạt khiến Griezmann đã bị cô lập với các vệ tinh xung quanh”. Godin nói với báo chí Tây Ban Nha.

Diego Godin bất ngờ lên tiếng chê bai Morata
“Chúng tôi biết đó là một trận đấu khó khăn, nhưng những gì diễn ra trên sân của Juventus là rất tệ hại. Chúng tôi đã không phát huy những gì tốt nhất của mình, tôi nghĩ rằng Juventus chơi tốt hơn và họ xứng đáng vào tứ kết”. Đội trưởng của Atletico Madrid kết luận.
Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?