Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Genesio: “Nguyên nhân khiến chúng tôi bại trận là Lionel Messi”

Thứ Năm, ngày 14/03/2019 - 09:58
5/5 của 1 đánh giá

HLV của Olympique Lyon đã phải thừa nhận rằng Messi là cầu thủ quá đẳng cấp và là nguyên nhân khiến đội bóng của ông chịu thất bại nặng nề.

Tham khảo thêm:

Olympique Lyon đã không thể tạo nên cơn địa chấn nào tại Nou Camp sau thất bại nặng nề với tỉ số 1-5 trước Barcelona. Dẫu cho các cầu thủ đội khách không thi đấu quá tệ nhưng sự vượt trội về đẳng cấp đã khiến Lyon không thể làm gì hơn trên thánh địa của Barcelona.

Lyon không thể tạo nên bất ngờ trước Barcelona

Sau trận đấu, HLV Bruno Genesio của Lyon cho rằng chính sự khác biệt về đẳng cấp và lực lượng đã khiến Lyon không thể đứng vững. Đặc biệt là Lionel Messi, HLV này đã không ngần ngại cho rằng chính siêu sao người Argentina là nguyên nhân chính khiến Lyon bại trận.

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận, HLV Genesio cho biết: “Hôm nay, Messi đã bật chế độ Champions League. Cậu ấy là một thiên tài và có thể làm những việc mà không ai khác có thể làm. Đôi khi, cậu ấy là không thể ngăn cản. Nguyên nhân khiến chúng tôi bại trận là Lionel Messi”

HLV Genesio không thể tìm được cách ngăn cản Messi

“Đẳng cấp của Barcelona ai cũng biết và chúng tôi buộc phải lùi sâu phòng ngự. Nhưng sang hiệp 2, chúng tôi đẩy cao đội hình hơn để tìm kiếm bàn thắng. Đã có lúc tôi cảm thấy chuyện gì cũng có thể xảy ra cho tới trước khi thua bàn thứ 3 từ một pha mất bóng giữa sân”.

“Có sự khác biệt trong 2 hiệp đấu. Nếu như ở hiệp 1, chúng tôi phải căng mình chống đỡ thì nửa sau, chúng tôi đã chơi tốt hơn và có bàn thắng mang lại rất nhiều hy vọng. Nhưng sau đó, bàn thua thứ 3 đã tới và hướng trận đấu sang lối khác”. Thuyền trưởng của Lyon kết luận.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?