Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội trưởng Liverpool khẳng định yếu tố bước ngoặt sau trận thắng Chelsea

Thứ Hai, ngày 15/04/2019 - 13:04
5/5 của 1 đánh giá

Đội trưởng Liverpool khẳng định rằng chiến thắng trước Chelsea đêm qua có ý nghĩa bước ngoặt tới cuộc đua vô địch với Man City.

Tham khảo thêm:

Cuộc đua đến ngôi vô địch tiếp tục trở nên kịch tính khi Liverpool đánh bại Chelsea trong trận cầu tâm điểm đêm qua để tiếp tục song hành cùng Man City.  3 điểm có được giúp họ đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Man City. The Kop đang tạo ra khoảng cách 2 điểm với đối thủ nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

Liverpool đã có 3 điểm quan trọng trước Chelsea

Chiến thắng của Liverpool đến từ 2 bàn thắng của Sadio Mane và Mohamed Salah, thế nhưng không thể không kể đến công lao của đội trưởng Jordan Henderson. Không chỉ xuất sắc trong việc cầm nhịp và điều tiết lối chơi, Henderson còn chính là người kiến tạo giúp Mane có bàn mở tỉ số.

Sau trận đấu, đội trưởng của Liverpool cũng khẳng định rằng trận thắng Chelsea sẽ có yếu tố vô cùng quan trọng, thậm chí là mang tính bước ngoặt cho ngôi vô địch. Nhận định về trận đấu đêm qua, Henderson cho biết:

“Chúng tôi đã chơi tốt trước Chelsea, Liverpool nhập cuộc tốt và kiểm soát hoàn toàn thế trận. Chúng tôi tạo ra những cơ hội và cũng tận dụng rất tốt. Với những gì đã thể hiện chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng. Chiến thắng trước Chelsea có ý nghĩa quan trọng trong cuộc đua vô địch NHA mùa này”.

Henderson cho rằng đây sẽ là chiến thắng mang tính bước ngoặt

“3 điểm trước Chelsea có thể trở thành bước ngoặt giúp Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Chúng tôi phải tập trung vào những trận đấu của mình, Liverpool cần tiếp tục cải thiện. Chúng tôi cần giành thật nhiều những chiến thắng trong phần còn lại của mùa giải”. Cầu thủ người Anh chia sẻ.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?