Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội trưởng Malaysia dành lời có cánh cho đội tuyển Việt Nam trước trận đại chiến

5/5 của 1 đánh giá

Trước khi có chuyến làm khách trên sân vận động Mỹ Đình vào ngày 16/11 tới đây, đội trưởng của Malaysia, Zaquan Adha đã thể hiện sự kiêng dè và dành những lời khen có cánh cho đội tuyển Việt Nam.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm:

Đội tuyển Malaysia đang có hành trình thuận lợi khi có 6 điểm sau 2 lượt trận đầu tiên tại 2018. Và ngày 16/11 tới đây, HLV Tan Cheng Hoe cùng các học trò sẽ có chuyến làm khách trên sân Mỹ Đình.

Dù đã có tới 2 chiến thắng tại vòng bảng nhưng các cầu thủ Malaysia vẫn rất khiêm tốn và bày tỏ sự thận trọng trước khi bước vào trận đấu với đội tuyển Việt Nam.

Đội tuyển Malaysia đã có 2 trận toàn thắng ở vòng bảng

Mới đây, đội trưởng của Malaysia, Zaquan Adha đã thể hiện sự kiêng dè và dành những lời khen có cánh cho đội tuyển Việt Nam trước khi hành quân đến sân Mỹ Đình:

“Tôi đang rất nóng lòng chờ đợi tới trận đấu làm khách trên sân của đội tuyển Việt Nam. Đội tuyển Việt Nam đang lớn mạnh trong thời gian gần đây và là một trong những đội mạnh nhất của châu Á. Nhưng chúng tôi là những chiến binh Malaysia và chúng tôi sẽ không bao giờ từ bỏ trước bất kì đối thủ nào”.

Zaquan Adha đã dành những lời khen có cánh cho đội tuyển Việt Nam

Adha cũng đã trả lời rất khôn ngoan khi được hỏi về 2 trận đấu đã qua với các đối thủ Lào và Campuchia:

“Mục tiêu của chúng tôi trong 2 trận đấu đó là giành 6 điểm và chúng tôi đã làm được. Nhưng về mặt lối chơi chúng tôi vẫn chưa được như kì vọng. Tôi chưa thể chỉ ra vấn đề mà Malaysia phải cải thiện lúc này là gì nhưng toàn đội sẽ cố gắng chơi tốt hơn trong những trận đấu tới, đặc biệt là trận với đội tuyển Việt Nam”.

Ngay sau khi kết thúc trận đấu gặp Lào, Adha và các đồng đội đã hành quân sang Việt Nam vào chiều 13/11. Đội tuyển Malaysia sẽ có 3 ngày chuẩn bị trước khi đối đầu với Việt Nam vào 19h30 ngày 16/11 tới đây.

An Phiêu

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?