Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bảng B AFF Cup: Philippines và Indonesia đều có 3 điểm đầu tiên

5/5 của 1 đánh giá

2 trận đấu tiếp theo tại bảng B AFF Suzuki Cup 2018 đã được diễn ra vào tối nay. Có điểm chung, 3 điểm đều thuộc về các đội chủ nhà.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm:

Trận cầu tâm điểm tại ngày thi đấu thứ 4 chính là màn đọ sức giữa Philippines và Singapore. Đội bóng đến từ bán đảo Thái Bình Dương với dàn cầu thủ tài năng cộng thêm HLV xuất sắc Sven Goran Eriksson đã ngay lập tức chiếm lĩnh thế trận từ những phút đầu tiên.

Hàng loạt cơ hội ăn bàn đã được đội chủ nhà Philippines tạo ra trước khung thành của thủ môn Sunny. Tuy nhiên, sự vô duyên của các cầu thủ đã khiến hiệp đấu thứ nhất kết thúc với tỉ số hòa 0-0.

Philippines dồn ép đối thủ ở ngay những phút đầu trận

Bước sáng hiệp hai, Philippines tiếp tục gia tăng sức ép liên tục, trong khi đội khách Singapore bế tắc hoàn toàn trước lối chơi vô cùng khoa học của các học trò ông Eriksson. Bóng phần lớn lăn về bên phía phần sân của đội bóng quốc đảo sư tử.

Điều gì cuối cùng cũng phải đến, phút 78, với nỗ lực đi bóng trong vòng cấm cộng thêm sai lầm của hậu vệ Singapore, Patrick Reichelt đã ghi bàn thắng mở tỉ số cho Philippines. Những phút tiếp theo, không có bàn thắng nào được ghi thêm và trận đấu kết thúc với tỉ số 1-0.

Bàn thắng duy nhất trong trận đấu giữa Philippines và Singapore

Ở một diễn biến khác, Indonesia sau trận thua trước Singapore buộc phải giành chiến thắng trước Timor Leste nếu muốn đi tiếp tại bảng B AFF Cup. Quyết tâm được đội chủ nhà thể hiện ngay ở những phút đầu tiên.

Tuy nhiên, những cơ hội ăn bàn cứ thế trôi qua trước mũi giày các cầu thủ xứ vạn đảo. Để rồi sau đầu hiệp hai, đội bóng này ngay lập tức nhận trái đắng.

Phút 48, sau đường chuyền dài của đồng đội, cầu thủ Rufino có pha khống chế bóng gọn gàng và tung cú sút Trivela mẫu mực, bất ngờ đưa Timor Leste vươn lên dẫn trước. Chỉ 2 phút sau đó, thủ thành Indonesia có đường chuyền khó hiểu, suýt chút nữa biếu không bàn thắng cho đối thủ.

Timor Leste sau khi có bàn vươn lên dẫn trước đã gây ra nhiều khó khăn cho Indonesia

Indonesia ngay lập tức tràn lên phần sân đối phương nhằm tìm bàn gỡ hòa. Phút 60, Fathier có cú sút bóng không quá hiểm hóc, nhưng thủ thành của Timor Leste đã không thể làm chủ tình hình, qua đó dẫn đến bàn thắng san bằng tỉ số 1-1.

Sức ép khủng khiếp được các học trò ông Bima Sakti liên tục tạo ra sau đó trước khung thành thủ môn Fagio. Hàng phòng ngự mong manh của Timor Leste không thể trụ vững thêm khi họ liên tục nhận thêm 2 bàn thua nữa ở phút 69 và 82.

Kết quả chung cuộc của trận đấu là 3-1 nghiêng về phía chủ nhà Indonesia. Với chiến thắng này, các học trò ông Sakti leo lên vị trí thứ 2 bảng B, cùng điểm với Singapore và Philippines nhưng hơn về hiệu số bàn thắng.

Chênh lệch đẳng cấp giữa Indonesia và Timor Leste vẫn là quá lớn

Bảng B sẽ tiếp tục thi đấu vào ngày 17/11, khi Thái Lan sẽ tiếp đón Singapore trên sân nhà và Philippines làm khách trước Timor Leste.

Kết quả 2 trận đấu:

Philippines 1-0 Singapore

Indonesia 3-1 Timor Leste

BXH tính đến hiện tại:

Thái Lan, Philippines, Indonesia và Singapore đều đang có 3 điểm

Đặng Phong

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?