Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thắng trận ngày ra mắt, HLV Eriksson tri ân người tiền nhiệm Copper

5/5 của 1 đánh giá

HLV Eriksson đã có màn ra mắt hoàn hảo khi giúp đội tuyển Philippines giành chiến thắng 1-0 trước đội tuyển Singapore. Sau trận đấu, chiến lược gia người đã dành những lời cảm ơn cho người tiền nhiệm của mình là HLV Copper.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm:

Cuối tháng 10 vừa qua, liên đoàn bóng đá Philippines đã quyết định bổ nhiệm HLV Sven Goran Eriksson trở thành HLV trưởng của đội tuyển quốc gia nước này. 

Quyết định trên đã có hiệu lực ngay lập tức và HLV Eriksson sẽ thay thế cho vị trí của HLV Scott Cooper tại 2018. Trong khi đó HLV Cooper sẽ tiếp tục làm công việc ở đội tuyển Philippines nhưng với vị trí là một tư vấn kĩ thuật.

Và trong trận ra quân AFF Cup 2018, cả người cũ và người mới của Philippines đã phối hợp rất tốt để đem về chiến thắng 1-0 trước đội tuyển Singapore.

Đội tuyển Philippines đã có trận ra quân thuận lợi

Chia sẻ sau trận đấu, HLV đã dành những lời khen ngợi cho các học trò: ““Đây là 3 điểm rất quan trọng với chúng tôi. Tôi nghĩ cả đội xứng đáng với trận thắng này khi tạo ra nhiều cơ hội hơn và bản thân tôi rất vui vì điều đó”.

Chiến lược gia người Thụy Điển cũng đã gửi lời cảm ơn đến người tiền nhiệm Cooper:

“Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến các cầu thủ và ban huấn luyện đội tuyển trước đây. Tôi mới chỉ nhậm chức được 1 tuần. Tôi sẽ không thể có được thành tích hôm nay nếu như không có sự giúp đỡ của mọi người. HLV tiền nhiệm Copper đã có những chuẩn bị tuyệt vời từ trước đó và ông ấy xứng đáng được mọi người ca ngợi”.

HLV Eriksson tri ân người tiền nhiệm Copper sau trận đấu

HLV Eriksson đã có màn ra mắt hoàn hảo, ông đã để lại dấu ấn với những sự thay đổi hợp lí cũng như một chiến thuật rất phù hợp. Sau trận ra quân, HLV Eriksson và các học trò sẽ đối đầu với Timor Leste vào 17/11.

An Phiêu

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?