Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội tuyển Indonesia phá kỉ lục trước thềm AFF Cup

5/5 của 1 đánh giá

Tại AFF Cup 2018, Indonesia đã tạo ra cho mình một kỉ lục mới khi đem đến giải đấu HLV trẻ nhất trong lịch sử đội tuyển quốc gia Indonesia.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xem thêm:

Đội tuyển Indonesia đã gặp rất nhiều rắc rối trước thềm . Họ đã phải thay HLV trưởng đội tuyển quốc gia khi giải đấu còn chưa đầy 1 tháng nữa là sẽ diễn ra.

Nguyên nhân là do HLV Luis Milla đã không tìm được tiếng nói chung với liên đoàn bóng đá Indonesia nên đã bị sa thải.

Và người được thay thế là ông Bima Sakti, một cựu cầu thủ Indonesia và hiện đang là trợ lý HLV ở đội tuyển U23 Indonesia.

Đội tuyển Indonesia đã thay HLV trưởng trước thềm AFF Cup

Với việc đẩy ông Bima Sakti dẫn dắt, Indonesia đã tạo ra cho mình một kỉ lục mới khi đem đến giải đấu HLV trẻ nhất trong lịch sử đội tuyển quốc gia Indonesia.

Ông Bima Sakti cũng sẽ là HLV trẻ nhất lịch sử của đội tuyển quốc gia Indonesia dự các kỳ AFF Cup. Kỉ lục này trước đây thuộc về HLV Nil Maizar tại AFF Cup 2012.

Tính đến thời điểm dẫn dắt đội tuyển Indonesia tại AFF Cup 2018, ông Bima Sakti 42 tuổi 10 tháng 15 ngày còn tại AFF Cup 2012, ông Nil Maizar đã 42 tuổi 11 tháng 20 ngày.

Ông Bima Sakti là HLV trẻ nhất trong lịch đội tuyển quốc gia Indonesia

HLV Bima Sakti cũng là một trong những HLV trưởng trẻ nhất trong lịch sử AFF Cup. Tại các kì AFF trước, những HLV trẻ tuổi có thể kể đến là HLV Kiatisuk của Thái Lan dự AFF Cup 2014 (41), và HLV Hữu Thắng dự AFF Cup 2016 (44).

Đặc biệt là không chỉ có HLV trưởng tuổi đời còn rất trẻ mà đội tuyển Indonesia còn mang đến AFF Cup 218 một đội ngũ ban huấn luyện hết sức trẻ trung bao gồm: trợ lý Kurniawan Dwi Yulianto (42 tuổi), HLV thủ môn Kurnia Sandy (43 tuổi).

Với một đội ngũ còn trẻ tuổi như vậy chắc chắn mục tiêu lên ngôi vô địch của đội tuyển Indonesia sẽ không được thực hiện dễ dàng.

Khánh Linh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?