Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng chưa chắc suất tham dự AFF Cup 2018

5/5 của 1 đánh giá

Sau trận giao hữu cuối cùng với Seoul E-land FC, bên cạnh nói về tình hình chuẩn bị cho AFF Cup 2018 của đội tuyển Việt Nam, HLV Park Hang Seo còn chia sẻ về cơ hội đá chính của tiền đạo Nguyễn Công Phượng.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xem thêm:

Theo đó, trong trận đấu với đội hạng 2 Seoul E-land FC vào hôm qua, tin tưởng cho Công Phượng được đá chính ngay từ đầu, bên cạnh “lão tướng” Anh Đức.

Dù trước đối thủ nhỉnh hơn về thể hình cũng như thể lực, như thường lệ ngôi sao của vẫn xông xáo như thường lệ.

Công Phượng chưa chắc suất tham dự AFF Cup 2018

Dù không ghi được bàn thắng nào nhưng những đóng góp của Công Phượng vào lối chơi chung của toàn đội là rất đáng ghi nhận. Gần cuối trận đấu, HLV Park Hang Seo mới thay thế tiền đạo người Nghệ An nhường chỗ cho tiền vệ Đức Huy.

Sau trận đấu, chính Công Phượng là người may mắn được nhà cầm quân người Hàn Quốc gọi riêng để trao đổi. Từ lâu, tiền đạo 23 tuổi đã được coi là học trò cưng của thầy Park và nghiễm nhiên người hâm mộ tin rằng Công Phượng luôn có một suất đá chính trong đội hình của đội tuyển Việt Nam.

NHM hy vọng Công Phượng sẽ tỏa sáng tại AFF Cup 2018

Nhưng trước giới truyền thông, chiến lược gia người Hàn Quốc lại không cho là như vậy: “Ai nói tôi giành suất đá chính cho Công Phượng? Không phải như các anh nghĩ đâu.

Tôi chưa có danh sách 23 cầu thủ tham dự . Ngay lúc này, tôi cũng chưa thể có đội hình tốt nhất mà phải cần đợi thêm quãng thời gian sắp tới”.

Hôm nay 30/10, đội tuyển Việt Nam sẽ trở về nước kết thúc chuyến tập huấn tại Hàn Quốc. HLV Park Hang Seo sẽ cùng các cộng sự sẽ cùng ngồi lại họp bàn và tiến hành rút gọn danh sách từ 30 xuống còn 25 cầu thủ. Ngày 7/11, nhà cầm quân 59 tuổi sẽ chốt danh sách 23 gương mặt cuối cùng tham dự AFF Cup 2018.

Song Ngư

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?