Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Alfred Riedl: “ĐTVN hoàn toàn đủ khả năng giành ngôi vô địch AFF Cup 2018”

5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, cựu HLV trưởng đội tuyển Việt Nam, ông Alfred Riedl cho rằng để giành ngôi vô địch AFF Cup 2018, thầy trò HLV Park Hang Seo phải vượt qua trở ngại mang tên Thái Lan.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xem thêm:

Chỉ còn hơn tuần nữa Giải bóng đá vô địch Đông Nam Á 2018 sẽ chính thức khởi tranh, các đội tuyển trong khu vực đang ráo riết chuẩn bị những bước cuối cùng trước thềm giải đấu.

Đội tuyển Việt Nam sau nửa tháng tập huấn tại Hàn Quốc, theo kế hoạch thì hôm nay sẽ trở về nước tập luyện mà không có thêm bất kỳ trận giao hữu nào.

HLV Alfred Riedl đánh giá rất cao ĐTVN tại AFF Cup 2018

Mới đây trao đổi với HLV Alfred Riedl, ông thầy người Áo đánh giá rất cao sức mạnh của đội tuyển Việt Nam. Nhưng đồng thời nhà cầm quân 68 tuổi cũng chỉ ra trở ngại lớn nhất của chúng ta trên con đường giành chức vô địch sau 10 năm chờ đợi:

“Tại các kỳ , đội tuyển Thái Lan mặc định được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch. Nhưng ở giải đấu năm nay, tôi đánh giá Việt Nam và Indonesia có cơ hội lớn đoạt chức vô địch.

Tại giải đấu này, trở ngại lớn nhất với đội tuyển Việt Nam chính là những áp lực. Áp lực từ bên ngoài, từ sự kỳ vọng của truyền thông và từ phía người hâm mộ”.

ĐTVN phải vượt qua áp lực mới có thể xưng vương tại AFF Cup 2018

Theo kế hoạch, sau khi về Việt Nam, cũng tiến hành chốt danh sách lần 1 và dự kiến sẽ có 5 cầu thủ sẽ phải nói lời chia tay với đội tuyển.

Ngày 7/11, đội tuyển Việt Nam sẽ có sự sàng lọc lần cuối cùng để chốt lại danh sách chính thức 23 cầu thủ tranh tài tại AFF Cup 2018.

Trong quá khứ, HLV Alfred Riedl từng có 3 giai đoạn dẫn dắt đội tuyển Việt Nam. Và thành tích tốt nhất của chiến lược người Áo tại đấu trường lớn nhất khu vực cùng đội tuyển Việt Nam là giành vị trí thứ 2 tại AFF Cup 1998. 

Song Ngư

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?