Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội tuyển Iran nhận tin dữ trước đại chiến với Việt Nam

Thứ Năm, ngày 10/01/2019 - 12:52
5/5 của 1 đánh giá

Trước thềm đại chiến với Việt Nam, đội tuyển Iran đã phải nhận tin dữ khi có nguy cơ phải thi đấu mà không có sự chỉ đạo của HLV Carlos Queiroz.

Tham khảo thêm:

Đội tuyển Iran đã có trận ra quân ấn tượng tại khi đè bẹp Yemen với tỉ số 5-0. Sau chiến thắng giòn giã, Iran gần như đã chắc suất đi tiếp khi chỉ phải đối mặt với Việt Nam và Iraq trong 2 trận cuối vòng bảng.

Tuy nhiên trước thềm đại chiến với Việt Nam, Iran đã phải nhận tin dữ khi có nguy cơ phải thi đấu mà không có sự chỉ đạo của HLV Carlos Queiroz.

Iran có nguy cơ phải thi đấu mà không có sự chỉ đạo của HLV Carlos Queiroz

Theo đó từ nguồn tin từ báo giới Iran và Colombia, cụ thể là 2 tờ Tasnim và El Tiempo, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã có cuộc tiếp xúc với Liên đoàn bóng đá Colombia để trở thành huấn luyện viên trưởng đội tuyển nước này.

Hiện đội tuyển Colombia hiện tại không có huấn luyện viên trưởng sau khi Pekerman từ chức khi World Cup 2018 khép lại nên đang rất cần tìm một vị thuyền trưởng và HLV Queiroz chính là lựa chọn lí tưởng.

Nhiều khả năng HLV Carlos Queiroz sẽ phải nói lời chia tay sớm với đội tuyển Iran

Nếu HLV Queiroz phải nói lời chia tay sớm với Iran thì không loại trừ khả năng Iran sẽ thi đấu với Việt Nam mà không có HLV trưởng.

Thông tin trên chắc chắn sẽ khiến các cầu thủ Iran hoang mang. Họ đang thi đấu tốt tại Asian Cup và nếu không có sự chỉ đạo của HLV Queiroz thì sẽ là một tổn thất vô cùng lớn.

Và đây sẽ là cơ hội để các học trò của ông có thể giành điểm để nuôi hi vọng vào tấm vé đi tiếp.

Khánh Linh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?