Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội tuyển Philippines tập bài đặc biệt đối phó Việt Nam

5/5 của 1 đánh giá

Trong buổi tập của đội tuyển Philippines, HLV Sven Goran Eriksson đã cho các cầu thủ tập rất nhiều bóng bổng, đặc biệt là tình huống phạt góc.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm:

Chỉ còn 1 ngày nữa là trận bán kết lượt đi 2018 giữa Philippines và Việt Nam sẽ diễn ra. Đến thời điểm hiện tại cả 2 đang gấp rút có những chuẩn bị cuối cùng cho cuộc đối đầu ngày mai.

Về mặt lực lượng, Việt Nam đang chiếm ưu thế nhiều hơn Philippines đang gặp những tổn thất trầm trọng. Tuy nhiên họ lại có lợi thế sân nhà và lợi thế về thể hình.

Và để tận dụng triệt để lợi thế ấy, HLV Sven Goran Eriksson đã cho các cầu thủ tập rất nhiều bóng bổng, đặc biệt là tình huống phạt góc.

Philippines đã tập những bài tập cố định

Suốt 2 tiếng tập luyện, chiến lược gia người Thụy Điển đã chia đội hình ra để tập đối kháng. Các cầu thủ Philippines có kĩ thuật khá đồng đều và tỏ ra hiệu quả trong những pha phối hợp ngắn.

Đặc biệt ông Eriksson đã cho các học trò tập rất kĩ những tình huống cố định, đặc biệt là các pha phạt góc nhằm tận dụng tối đa cơ hội từ các pha bóng chết.

HLV Eriksson chuẩn bị rất kĩ càng trước cuộc đối đầu với Việt Nam

Cũng trong buổi tập này, các cầu thủ đã được rèn các tình huống phản công nhanh với sự tốc độ và cơ động từ 2 cánh. Chắc chắn HLV Philippines muốn khai thác khoảng trống Văn Hậu và Trọng Hoàng để lại mỗi khi tham gia tấn công.

Có thể thấy Philippines đang khá hiểu Việt Nam và chuẩn bị kĩ lưỡng cho cuộc đối đầu với Việt Nam. Trận đấu giữa Philippines và Việt Nam sẽ diễn ra vào 18h30 ngày mai, 2/12.

Khánh Linh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?