Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ngoài sân bãi, đây là điều “đáng sợ” của Philippines ở giải đấu năm nay

5/5 của 1 đánh giá

ĐT Việt Nam được dự đoán là sẽ có trận đấu vô cùng khó khăn trên đất Philippines vào tối mai. Bởi lẽ, ngoài tình hình sân bãi không quá tốt, đội chủ nhà còn sở hữu một điều vô cùng “đáng sợ” khác.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

>> Tham khảo thêm:

Ở vòng bảng năm nay, Philippines chỉ ghi được 5 bàn thắng, trong đó có tới 3 pha lập công vào lưới đội bóng yếu là Timor Leste. Thực tế, thành tích này chẳng có gì đáng bàn nếu như đoàn quân của HLV Sven – Goran Eriksson không thể hiện “bộ mặt” đáng sợ cùng khả năng ghi bàn vào những thời điểm quan trọng.

Ngoài trận đấu với Timor Leste, 3 trận còn lại của vòng bảng, đội bóng này ghi vỏn vẹn 2 bàn. Nhưng đó là những pha lập công giúp họ có điểm để giành vé đi tiếp. Đáng chú ý, nó đều tới trong khoảng thời gian 15 phút cuối trận. Nếu như tình huống Reichelt sút tung lưới Singapore giúp cho Philippines giành chiến thắng thì pha lập công mà Bedic thực hiện đưa đội bóng giật lại 1 điểm từ tay Thái Lan.

Philippines rất hay ghi bàn trong 15 phút cuối cùng

Đặc biêt, đó đều là những tình huống đậm chất kĩ thuật mà cầu thủ bên phía Philippines tạo ra. Đội bóng của HLV Eriksson vốn được biết tới với khả năng tranh chấp và bóng bổng, tuy nhiên, đôi khi, họ cũng rất biết cách tạo ra sự bất ngờ cho đối thủ.

Vì thế, đây chính là một lời cảnh báo cho hàng thủ của ĐT Việt Nam ở trận đấu vào tối mai. Với việc hai cánh của chúng ta có xu hướng dâng cao tấn công, những khoảng trống phía sau sẽ để lộ ra rất nhiều và đó có thể là thời cơ để Philippines triển khai các tình huống đòi hỏi sức mạnh cũng như thể hiện của mình.

Và đó là điều đáng sợ mà họ mang tới trận đấu với Việt Nam

Sự tập trung là điều vô cùng quan trọng với các cầu thủ Việt Nam, bởi vậy, ngoài sân bãi, chúng ta cần rất lưu ý tới 15 phút cuối cùng ở trận đấu với Philippines.

Mạnh Tuấn

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?