Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thầy Park không sợ sân xấu, hé lộ Tiến Dũng bắt chính

5/5 của 1 đánh giá

Tại buổi họp báo trước trận bán kết Philippines – Việt Nam, HLV Park Hang-seo cho biết vấn đề mặt sân không quá đáng ngại và ĐT Việt Nam sẽ nỗ lực hết sức để giành kết quả tốt.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xem thêm:

18h00, ĐT Việt Nam bước vào buổi họp báo trước trận gặp ĐT Philippines tại bán kết với sự góp mặt của HLV Park Hang-seo và .

Theo đó, chiến lược gia người Hàn Quốc bày tỏ sự tôn trọng với đối thủ, đội bóng được dẫn dắt bởi HLV nổi tiếng đồng thời mấy không lo ngại về chất lượng mặt sân Panaad.

HLV Park Hang-seo thể hiện sự tôn trọng với ĐT Philippines

Trả lời báo chí, HLV Park Hang-seo cho biết: “Chúng tôi đã hoàn thành mục tiêu đứng nhất bảng A, giờ là lúc nghĩ về mục tiêu thứ hai là vượt qua vòng bán kết. ĐT Philippines không phải đối thủ dễ chơi nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để có được kết quả tốt nhất trong trận đấu ngày mai”.

“ĐT Philippines có đội ngũ huấn luyện rất chất lượng. Sven Goran Eriksson là HLV rất nổi tiếng và tôi đã nghe nói nhiều về trình độ của ông ấy trước đây. Tôi rất mong chờ cuộc đấu trí với ông ấy vào ngày mai”.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng hé lộ cơ hội bắt chính ở trận đấu tới

HLV Park Hang-seo cũng nhận xét về sân Panaad: “Tôi cũng có nghe thông tin về mặt sân xấu nhưng tôi chưa có điều kiện kiểm tra. Tôi sẽ làm việc này trong buổi tập ngay sau đây. Dẫu vậy, tôi nghĩ mặt cỏ cũng không ảnh hưởng nhiều tới chất lượng thi đấu bởi các cầu thủ đã quen với mặt cỏ ở đây”.

Trong khi đó, thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng hé lộ khả năng được bắt chính trong trận đấu sắp tới. Thủ thành của CLB Thanh Hóa cho biết ĐT Việt Nam cũng đã mổ băng phân tích đối thủ rất kĩ.

Cuối buổi họp báo, đại diện 2 đội bắt tay nhau

“Từ khi mới sang, cả đội đã được BHL cho xem băng hình rất kĩ để chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu. Về vấn đề chuyên môn, việc lựa chọn cầu thủ ra sân là quyết định của HLV, các cầu thủ phải luôn sẵn sàng để đón nhận cơ hội của mình”.

Trận đấu Philippines – Việt Nam sẽ diễn ra vào 18h30 ngày mai 2/12.

Hải Nam

 

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?