Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Sven Goran Eriksson: “Cầu thủ Việt Nam có thể chơi cho Barca, Man City”

5/5 của 1 đánh giá

Trong buổi họp báo trước trận bán kết, HLV Sven Goran Eriksson đã dành rất nhiều lời có cánh cho HLV Park Seo và các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm:

Trong buổi họp báo trước trận bán kết, HLV Sven Goran Eriksson và tiền đạo đội trưởng Phil Younghusband là 2 người đại diện cho đội tuyển Philippines có mặt để đổi thông tin với báo chí.

Trong cuộc họp báo này, HLV của đội tuyển Philippines đã dành sự tôn trọng lớn cho Việt Nam. Ông đã dành nhiều lời khen cho HLV Park Seo và các cầu thủ của chúng ta.

 

Chiến lược gia người Thụy Điển chia sẻ: “Với tất cả sự tôn trọng, tôn đánh cao đội tuyển Việt Nam. Họ là một đội bóng rất mạnh. Với nòng cốt là lứa cầu thủ U23 từng gặt hái nhiều thành công ở giải đấu châu lục, họ đã dễ dàng vào bán kết 2018. Việt Nam có một hàng thủ rất chắc chắn, đến giờ họ vẫn chưa để thủng lưới bàn nào. Đây là một nhiệm vụ khó khăn với đội tuyển của chúng tôi ngày mai”.

HLV Sven Goran Eriksson dành sự tôn trọng lớn cho đội tuyển Việt Nam

Với kinh nghiệm dày dặn trong sự nghiệp huấn luyện của mình từ các đội tuyển quốc gia cho đến các CLB châu Âu, châu Á, ông Eriksson đã thể hiện con mắt tinh tường của mình thông qua cách nhìn nhận và đánh giá đối thủ.

HLV này cũng dành nhiều lời khen cho các cầu thủ Việt Nam: “Đội tuyển Việt Nam có rất nhiều cầu thủ giỏi, đặc biệt là các tiền vệ, những người có khả năng cầm bóng và điều tiết rất tốt. Tôi rất ấn tượng với các cầu thủ mặc áo số 19 (Quang Hải), 20 (Văn Đức), 21 (Đình Trọng), 11 (Anh Đức) và số 14 (Công Phượng)’.

“Với kinh nghiệm là một HLV lâu năm, tôi tin một ngày nào đó các CLB lớn ở châu Âu như Barcelona hoặc Manchester City sẽ gửi lời mời đến một vài cầu thủ Việt Nam. Chắc chắn Việt Nam sẽ có cầu thủ chơi bóng ở châu Âu trong tương lai”.

HLV Sven Goran Eriksson cho rằng các cầu thủ Việt Nam sẽ chơi bóng ở châu Âu trong tương lai

HLV Philippines cũng thẳng thắn thừa nhận họ đang gặp vấn đề về lực lượng trước trận đấu nhưng vẫn quyết tâm để có một trận đấu tốt trước đội tuyển Việt Nam.

Trận đấu giữa Philippines và Việt Nam sẽ diễn ra vào 18h30 ngày mai, 2/12.

An Phiêu

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?