Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội tuyển Thái Lan đau đầu về hàng công trước thềm King’s Cup

Thứ Bảy, ngày 27/04/2019 - 15:30
5/5 của 1 đánh giá

Dù King’s Cup đã đến gần nhưng đội tuyển Thái Lan vẫn đang khá đau đầu trong việc tìm một sát thủ thực thụ trên hàng công.

Tham khảo thêm:

Vào tháng 6 tới đây, đội tuyển Việt Nam sẽ tham gia giải giao hữu King’s Cup tại Thái Lan.

Dù chỉ mang tính chất giao hữu nhưng kết quả của giải đấu này sẽ ảnh hưởng rất nhiều lớn đến vị trí xếp hạng và phân loại nhóm hạt giống vòng loại World Cup 2022 của đội tuyển Việt Nam.

Trong khi đó Thái Lan với tư cách là chủ nhà cũng không hề mong muốn Việt Nam, Ấn Độ hay Curacao sẽ đem chiếc cúp của họ ra về.

Và Thái Lan càng có thêm lí do để quyết giành ngôi vô địch King’s Cup khi thời gian gần đây họ đang phần nào đánh mất vị thế của mình trên đấu trường quốc tế sau những thất bại liên tiếp ở AFF Cup 2018, Asian Cup 2019 và mới nhất là trận thua “phơi áo” với tỉ số 0-4 của U23 Thái Lan trước U23 Việt Nam ở vòng loại U23 châu Á.

Tuy nhiên quyết tâm đó của Thái Lan sẽ không dễ dàng thực hiện khi họ đang gặp rất nhiều khó khăn trước thềm giải đấu. Đặc biệt là về hàng công.

Hàng công Thái Lan đang không có một sát thủ thực thụ

Ngoài tiền đạo kì cựu Dangda thì bóng đá Thái đã rất lâu rồi chưa tìm được một chân sút thật sự ấn tượng để đủ gánh vác cả hàng công.

Ngay cả 2 cái tên quen thuộc là Adisak Kraisorn cùng với Supachai Jaided không khiến vị thuyền trưởng Thái Lan yên tâm.

Và điều đó đã khiến HLV Sirisak Yodyardthai đau đầu tìm cho hàng công của những chú voi chiến một sát thủ thực thụ. Được biết, 2 chân sút khá nổi bật mà ông thầy này đang để mắt đến Artit Butchinda (ghi 3 bàn cho đội đầu bảng Port FC) và Supachok (3 bàn/7 trận cho Buriram).

HLV Sirisak Yodyardthai đang đau đầu tìm cho hàng công Thái Lan một sát thủ thực thụ

Trong thời gian tới ông HLV Sirisak Yodyardthai cũng như HLV Sirisak Yodyardthai (HLV trưởng U23 Thái Lan) sẽ tích cực đi trinh sát khắp các sân cỏ Thai League để tìm quân cho Thái Lan tại King’s Cup tới đây.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?