Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cơ hội ra sân của Công Phượng ngày một hẹp hơn vì điều này

Thứ Bảy, ngày 27/04/2019 - 15:14
5/5 của 1 đánh giá

Với việc chân sút chủ lực của Incheon, Stefan Mugosa đã hồi phục chấn thương khiến cơ hội ra sân của Công Phượng dự báo bị ảnh hưởng đáng kể.

Xem thêm: 

Chấn thương ở vùng cổ khiến chân sút Stefan Mugosa phải rời xa sân cỏ trong thời gian qua. Điều đó giúp Công Phượng được Incheon sử dụng nhiều hơn. Song khá đáng tiếc khi tiền đạo xứ Nghệ không để lại được nhiều dấu ấn khi chưa có được bàn thắng hay một pha kiến tạo nào.

Tiền đạo Stefan Mugosa đã hồi phục chấn thương

Mới đây, trang Kleagueunited nhận định: “Việc tiền đạo Stefan Mugosa trở lại vào cuối tuần này có thể mang tới sự thay đổi lớn ở Incheon United. Mặc dù không thể ra sân trong những trận gần đây nhưng cầu thủ người Montenegro vẫn là chân sút hàng đầu của Incheon United. Trong khi đó, tiền đạo Công Phượng chưa thể ghi dấu ấn nào và có thể tiếp tục dự bị”.

Dự kiến, Stefan Mugosa sẽ trở lại trong trận đấu gặp Seongnam FC vào ngày hôm nay (16h00 ngày 27/4).

Công Phượng nhiều khả năng dự bị trong trận đấu với Seongnam

Chính HLV tạm quyền của Incheon, Lim Joong-yong cũng có những nhận xét tương đồng với vị HLV tiền nhiệm khi cho rằng Công Phượng vẫn cần thêm thời gian để hòa nhập tại K.League.

Trong bối cảnh chưa kịp khẳng định bản thân, hàng công vốn đã dồi dào của Incheon lại đón nhận sự trở lại của chân sút hàng đầu sẽ khiến tiền đạo số 23 càng khó trong việc cạnh tranh suất đá chính.

Ngay tại vòng đấu trước, trong ngày Inchoen bất ngờ cầm hòa thành công đối thủ mạnh hơn là FC Seoul, Công Phượng đã không được ra sân, dù đội bóng này đã thực hiện đầy đủ cả 3 quyền thay người.

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?