Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thất nghiệp, Mourinho được mời làm bình luận tại Asian Cup 2019

Thứ Sáu, ngày 11/01/2019 - 08:06
5/5 của 1 đánh giá

Jose Mourinho có thể sẽ xuất hiện trên truyền hình để bình luận một số trận đấu trong khuôn khổ giải Asian Cup 2019 – giải đấu Việt Nam đang tham dự diễn ra tại UAE.

Tham khảo thêm:

Sau khi bị Ban lãnh đạo sa thải, HLV Jose Mourinho hiện đang thất nghiệp và ông đang có những ngày tháng nghỉ ngơi tại quê nhà Bồ Đào Nha. Một số câu lạc bộ đã gửi lời đề nghị đến “Người đặc biệt” nhưng ông vẫn chưa sẵn sàng làm huấn luyện viên cho một đội bóng mới.

Mourinho được mời làm bình luận tại Asian Cup 2019

Mới đây, kênh beIN Sports đã mời Mourinho lên sóng phân tích những trận đấu tại , giải đấu đội tuyển Việt Nam đang tranh tài ở bảng D. Theo đó, HLV người Bồ Đào Nha sẽ phân tích các trận đấu quan trọng với sự góp mặt của những gương mặt tiêu biểu tại châu Á như Son Heung Min của ĐT Hàn Quốc hiện đang thi đấu cho Tottenham.

Nếu Mourinho gật đầu với lời đề nghị của beIN Sports thì đây sẽ là sự góp mặt trên sóng truyền hình đáng được chờ đợi nhất. Khi còn dẫn dắt Real, hay Man United, Mourinho thường có những phát biểu hay bình luận “chẳng ngán ai”. Những câu nói của Mourinho đôi khi có phần thiếu tế nhị tuy nhiên nó luôn làm người hâm mộ cảm thấy thú vị.

Nếu xuất hiện trên sóng truyền hình bình luận Asian Cup 2019 thì đâu cũng là lần đầu tiên Mourinho xuất hiện trước công chúng kể từ khi bị Quỷ đỏ sa thải vào tháng 12/2018.

Mourinho cũng mới nhận được khoản tiền bồi thường từ Man United

Theo truyền thông Tây Ban Nha, rất có thể trong một thời gian nữa Mourinho sẽ trở về . Kền kền trắng đang không có phong độ ổn định dưới thời HLV Solari và cần có một người kinh nghiệm như Mourinho để vực dậy đội bóng.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?