Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội tuyển Việt Nam chọn được “quân xanh” tại Hàn Quốc

5/5 của 1 đánh giá

Theo thông báo mới nhất từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), đội tuyển Việt Nam đã chọn được 3 “quân xanh” trong đợt tập trung kéo dài nửa tháng để chuẩn bị cho AFF Cup 2018.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xem thêm:

Theo kế hoạch, sau khi kết thúc V.League 2018 vào ngày 8/10, HLV Park Hang Seo sẽ công bố danh sách tập trung gồm 28 – 29 cầu thủ. Tuy nhiên một lý do bất khả kháng khiến Liên đoàn (VFF) và HLV Park Hang Seo quyết định lùi lịch công bố danh sách đội tuyển.

Cụ thể, do trùng với Quốc tang của nguyên Tổng bí thư Đỗ Mười trong các ngày 06 và 07/10 nên vòng đấu thứ 26 sẽ được tổ chức vào ngày 8/10 thay vì 6/10 như thông báo trước đó.

HLV Park Hang Seo lùi lịch công bố danh sách tập trung

Vậy nên, theo thông báo mới nhất từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ công bố danh sách cho đợt tập trung sắp tới vào ngày 9/10. Ngày 11/10, toàn đội sẽ hội quân tại Hà Nội và 16/10 lên đường sang quê hương thầy Park tập huấn trong khoảng nửa tháng.

Theo đó, đội tuyển Việt Nam sẽ tập huấn tại Trung tâm thể thao Paju (Hàn Quốc) từ ngày 16/10 đến 30/10. Tại đây, sẽ có 3 trận đấu giao hữu để thử nghiệm đội hình, lối chơi cũng như sự ăn ý của các cầu thủ.

ĐTVN quyết tâm giành chức vô địch AFF Cup thứ 2 trong lịch sử

Cũng trong thông báo của VFF, Liên đoàn đã chọn được 3 “quân xanh” cho thầy Park và các học trò. Đó là 2 CLB đang thi đấu tại K-League là Incheon United (ngày 22/10), Seoul FC (ngày 25/10) và 1 CLB thuộc giải K-League 2 là Seoul E Land FC (ngày 29/10).

Sau chuyến tập huấn tại Hàn Quốc, toàn đội sẽ trở về Việt Nam vào ngày 30/10. Và HLV Park Hang Seo sẽ công bố bản danh sách rút gọn gồm 23 tuyển thủ xuất sắc nhất tham dự .

Song Ngư

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?