Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội tuyển Việt Nam dầm mưa tập luyện trước chung kết

5/5 của 1 đánh giá

Chiều tối qua, đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập làm quen sân Bukit Jalil. Bất chấp thời tiết mưa lớn, thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn tập luyện quyết tâm để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Malaysia.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm:

Tối qua, đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập làm quen mặt sân vận động Bukit Jalil. Đây cũng là buổi tập cuối cùng của đội trước khi bước vào trận chung kết 2018 với Malaysia.

Dù trời mưa rất to nhưng thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn tập luyện quyết tâm. Đội đã tập chăm chỉ sau đó trở về khách sạn khá muộn.

Đội tuyển Việt Nam dầm mưa tập luyện

Trong buổi tập có thể thấy các cầu thủ đang rất quyết tâm. Tất cả đều có được sự tập trung lớn và hoàn thành các buổi tập mà thầy Park đề ra.

Ngay cả thầy Park cũng nghiêm nghị hơn mọi ngày. Trong suốt cả buổi tập ông luôn nghiêm khắc và đưa ra nhiều bài tập với các học trò.

Có vẻ như chiến lược gia người Hàn đang rất thận trọng. Ông hiểu được sự nguy hiểm của Malaysia và hiểu được khó khăn của chúng ta khi phải chơi trận chung kết lượt đi trên sân khách, đặc biệt là sức ép khủng khiếp đến từ 9 vạn cổ động viên trên sân Bukit Jalil.

Thầy Park nghiêm nghị hơn mọi ngày

Theo quan sát của các phóng viên, Văn Toàn cũng đã trở lại tập luyện bình thường trong buổi tập tối qua. Tất cả các cầu thủ của chúng ta đều đang có được sức khỏe, tinh thần tốt và sẵn sàng cho cuộc đối đầu với Malaysia.

Văn Toàn đã trở lại tập luyện

Trận chung kết lượt đi giữa Malaysia và Việt Nam sẽ diễn ra vào 19h45 tối nay, 11/12.

An Phiêu

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?