Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng và 7 lần khiến người Malaysia “ôm hận”

5/5 của 1 đánh giá

Trước trận chung kết lượt đi giữa Malaysia và Việt Nam diễn ra vào tối nay, Công Phượng là một trong những ngôi sao đáng chú ý nhất của chúng ta. Bởi lẽ, anh là nỗi ám ảnh với đội chủ nhà khi từng 7 lần gieo sầu cho người Mã ở các trận đấu đã qua.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

>> Tham khảo thêm:

Từ cấp độ U19, U23 hay bây giờ là đội tuyển quốc gia, Công Phượng luôn biết cách tỏa sáng trong mỗi cuộc đụng độ với Malaysia. Tính cho tới trước trận chung kết lượt đi diễn ra vào tối nay, tiền đạo đang khoác áo Hoàng Anh Gia Lai đã in dấu giày vào 7 bàn thắng của Việt Nam trước đối thủ này (ghi 5 bàn và kiến tạo 2).

Tại vòng loại U23 châu Á, Công Phượng có màn trình diễn ấn tượng trước Malaysia khi anh 1 lần xuyên thủng mảnh lưới đối phương và tạo ra đường kiến tạo quyết định cho Huy Toàn lập công, giúp Việt Nam đánh bại đối thủ với tỉ số chung cuộc 2-1.

Công Phượng luôn rất có duyên trong mỗi cuộc đụng độ Malaysia

Tới Sea Games 2015, Phượng tiếp tục cho thấy cái duyên ở những cuộc chạm trán đội bóng này. Khi hai đội gặp nhau ở vòng bảng, chân sút người Nghệ An lập một cú đúp và đem về tới 2 quả penalty, góp công vào thắng lợi 5-1 mà chúng ta giành được.

Đầu năm 2017, Việt Nam và Malaysia đụng độ nhau ở một trận giao hữu. Dù đây chỉ là cuộc chạm trán vô thưởng, vô phạt song thêm lần nữa, Công Phượng tiếp tục là nỗi ám ảnh với người Mã. Anh ghi 1 bàn và kiến tạo 1 bàn trong chiến thắng 3-0 của chúng ta trước đối thủ này.

Anh từng 7 lần gieo sầu cho đối thủ này trong các cuộc chạm trán

Gần nhất, khi 2 đội tuyển chạm trán nhau ở vòng bảng AFF Cup năm nay, Phượng chính là cái tên mở tỉ số, tạo đà cho thầy trò Park Hang Seo đánh bại Malaysia với kết quả 2-0 chung cuộc.

Có thể thấy, Công Phượng rất có duyên trong mỗi lần đụng độ đối thủ này. Và cứ khi nào anh ghi bàn, Việt Nam toàn thắng trước Malaysia. Hy vọng tối nay, “chu kì” đó sẽ tiếp tục lặp lại để giúp chúng ta có lợi thế trước trận lượt về.

Mạnh Tuấn

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?