Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội tuyển Việt Nam di chuyển sang Al Ain sẵn sàng quyết chiến với Yemen

Thứ Hai, ngày 14/01/2019 - 08:00
5/5 của 1 đánh giá

Chiều 13/1, đội tuyển Việt Nam đã di chuyển sang thành phố Al Ain để chuẩn bị cho cuộc quyết chiến với Yemen trong khuôn khổ lượt trận cuối bảng D, Asian Cup.

Tham khảo thêm:

Sau 2 thất bại trước Iraq và Iran, cơ hội của đội tuyển Việt Nam tại chưa hẳn là đã hết. Thậm chí chúng ta vẫn có được quyền tự quyết lớn trong tay để giành tấm vé bước vào vòng trong với tư cách là đội thứ 3 có thành tích xuất sắc.

Và để thực hiện mục tiêu đó, đội tuyển Việt Nam bằng mọi giá phải giành chiến thắng trước Yemen với kết quả càng cách biệt càng tốt.

Chiều qua, đội tuyển Việt Nam đã di chuyển sang thành phố Al Ain để chuẩn bị cho cuộc quyết chiến rất quan trọng này.

Đội tuyển Việt Nam đã di chuyển sang thành phố Al Ain vào chiều 13/1

Sau buổi cơm trưa, thầy trò ông đã thu dọn hành trang và rời khách sạn Crowne Plaza – nơi đội trú ngụ trong những ngày qua tại Abu Dhani để thi đấu với 2 đối thủ Iraq và Iran, và di chuyển sang thành phố Al Ain cách đó 145 km (khoảng 2 giờ di chuyển) để chuẩn bị cho cuộc so kè với Yemen.

Trong những ngày đóng quân tại thành phố Al Ain, đội tuyển Việt Nam sẽ ở khách sạn 5 sao Danat Al Ain. Khách sạn có cơ sở vật chất khá đầy đủ thuận lợi cho việc nghỉ ngơi của đội tuyển và sân tập cũng chỉ cách đó 5km nên khá thuận tiện cho việc di chuyển.

Toàn đội đang có tinh thần rất tốt

Sau khi đến Al Ain, các cầu thủ đã được nghỉ xả hơi một buổi chiều và sáng nay cả đội sẽ quay trở lại tập luyện và chuẩn bị cho trận đấu với Yemen.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?