Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đức Huy viết tâm thư trấn an fan hâm mộ sau sự cố mất trí nhớ

Chủ Nhật, ngày 13/01/2019 - 06:56
5/5 của 1 đánh giá

Pha va chạm rất mạnh với cầu thủ Iran đã khiến tiền vệ Phạm Đức Huy đã bị mất trí nhớ tạm thời. Sau sự cố này, tiền vệ đội tuyển Việt Nam đã lên tiếng trấn an các fan hâm mộ.

Tham khảo thêm:

Trong trận đấu với Iran, Đức Huy đã chơi quả cảm và là chốt chặn nơi tuyến giữa của đội tuyển Việt Nam.

Tiền vệ sinh năm 1995 đã chơi lăn xả, đặc biệt là trong các pha tranh chấp tay đôi với đối thủ. Và trong một tình huống nỗ lực tranh chấp trên không, Đức Huy đã gặp chấn thương nghiêm trọng.

Theo đó, vào phút 56 của trận đấu Đức Huy đã có pha va chạm với cầu thủ số 17 của Iran khiến phần đầu của anh đập mạnh xuống sân. Sau tình huống đó Đức Huy đã đứng dậy được nhưng vẫn phải thực hiện một sự thay đổi người.

Pha va chạm dẫn đến chấn thương của Đức Huy

Mọi chuyện trở nên nghiêm trọng hơn khi tiền vệ của đội tuyển Việt Nam đã mất trí nhớ tạm thời do chấn động sau pha va chạm rất mạnh. Và dù đã tỉnh táo trở lại và đang được sự theo dõi đặc biệt của bộ phận y tế nhưng Đức Huy vẫn chưa thể nhớ được những gì đã xảy ra trong ngày hôm qua khiến nhiều người vô cùng lo lắng.

Và để trấn an fan hâm mộ Đức Huy đã chia sẻ bức ảnh anh đang đặt tay lên trái tim hát quốc ca cùng dòng trạng thái lên trang cá nhân: “Có thể lúc này tôi ko nhớ ra điều gì. Nhưng Ngày mai thức dậy nhìn tấm ảnh này. Là tôi biết ngày hôm qua tôi đã ra sân chiến đấu cùng những người đồng đội của mình!”.

Đức Huy lên tiếng trấn an các fan

Chia sẻ của Đức Huy đã khiến nhiều người rất xúc động về tinh thần chiến đấu của anh cũng như các đồng đội trong trận chiến với Iran. Các fan đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến Đức Huy và mong anh có thể trở lại trong trận đấu với Yemen.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?