Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cựu danh thủ Quốc Vượng gây sốc khi chê Công Phượng không bằng Văn Quyến

Chủ Nhật, ngày 13/01/2019 - 07:23
5/5 của 1 đánh giá

Sau trận đấu giữa Việt Nam-Iran, cựu danh thủ Quốc Vượng đã có phát ngôn gây sốc khi so sánh Công Phượng với Văn Quyến và có ý chê bai tiền đạo sinh năm 1995 vì đã bỏ lỡ cơ hội quý giá để ghi bàn vào lưới Iran.

Tham khảo thêm:

Trong trận đấu với Iran, Công Phượng đã bỏ qua một cơ hội khá đáng tiếc để ghi bàn vào lưới Iran. Đó là tình huống diễn ra ở phút 52 của trận đấu, khi có pha phối hợp hay với Văn Toàn.

đã có đường chuyền tốt cho Công Phương nhưng cú dứt điểm quá hiền của tiền đạo Nghệ An đã không thể chiến thắng được thủ môn của Iran trong tình huống đối mặt.

Công Phượng đã có tình huống bỏ lỡ khá đáng tiếc

Đây là một pha bóng đã để lại nhiều nuối tiếc cho người hâm mộ bởi nó gần như là cơ hội duy nhất mà đội tuyển Việt Nam có được trong trận đấu khó khăn này. Và nếu như Công Phượng có thể tận dụng tình huống đó thì chúng ta sẽ có  bàn gỡ hòa cùng với đó là lợi thế về mặt tâm lí.

Bình luận về pha bỏ lỡ đáng tiếc của Công Phượng, cựu danh thủ Quốc Vượng đã đưa ra nhận xét:

““Lứa cầu thủ Việt Nam vài năm nay tiến bộ hơn hẳn vì được đào tạo bài bản, cọ xát rất nhiều và thành tích xuất sắc nhất từ trước tới nay. Không hề có ý so sánh nhưng nếu là quả Phượng đối mặt mà là Quyến thì khác, khác lắm! (khoảnh khắc)! Không phải đổ lỗi cho Phượng đâu nhưng thật sự có những khoảnh khắc mà thiên đã định!”

Quốc Vượng đã so sánh Công Phượng với Văn Quyến

Chia sẻ của Quốc Vượng đã vấp phải rất nhiều ý kiến trái chiều. Một số đồng tình vì cho rằng Công Phượng chưa đủ lắt léo và tinh tế như thần đồng Văn Quyến. Số khác lại nghĩ việc so sánh hai cầu thủ này là khập khiễng, không nên chê bai vì Phượng và đồng đội đã rất cố gắng trong trận đấu với Iran.

Thậm chí là có rất nhiều người không giữ nổi bình tĩnh mà đã dành cho cựu danh thủ này những lời lẽ hết sức nặng nề.

Hiện tại những cuộc tranh cãi vẫn chưa đi đến hồi kết mặc dù trận đấu giữa Việt Nam và Iran đã kết thúc từ lâu.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?