Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội tuyển Việt Nam gặp lại người quen trong trận ra quân vòng loại World Cup 2022

Thứ Ba, ngày 03/09/2019 - 18:10
5/5 của 1 đánh giá

Vào ngày 5/9 tới đây, đội tuyển Việt Nam sẽ chạm trán Thái Lan trong khuôn khổ trận đấu đầu tiên tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Trước màn so tài này, trọng tài chính điều khiển cuộc đối đầu trên cũng đã được xác định.

Tham khảo thêm:

Đội tuyển Việt Nam sẽ chính thức bước vào hành trình vòng loại sắp tới. Và đối thủ của chúng ta sẽ là đội tuyển Thái Lan.

Bên cạnh những yếu tố chuyên môn như chiến thuật, đội hình thì điều mà người hâm mộ Việt Nam quan tâm nhất lúc này là trọng tài.

Trọng tài luôn là một trong những vấn đề gây nhức nhối đối với các cấp độ đội tuyển Việt Nam khi thi đấu quốc tế. Chúng ta đã không ít lần bị xử ép, xử sai và phải nhận kết quả bất lợi.

Tuy nhiên điều đó sẽ không lặp lại trong trận đấu tới đây bởi cuộc đối đầu giữa Việt Nam và Thái Lan sẽ được cầm cân nảy mực bởi tổ trọng tài hết sức chuyên nghiệp và uy tín.

Theo công bố của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC), trọng tài Saoud Ali, sinh năm 1986, trở thành trọng tài FIFA năm 2016 sẽ được giao trọng trách làm nhiệm vụ ở sân Thammasat.

Trọng tài Saoud Ali sẽ bắt chính trong trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam tới đây

Rất trùng hợp khi trọng tài Saoud Ali cũng chính là người từng bắt trận đấu của Quang Hải và đồng đội ở vòng loại U23 châu Á 2020.

Ông từng điều khiển trận U23 Indonesia thua U23 Việt Nam 0-1 vào ngày 24/3 trên sân Mỹ Đình.

Dấu ấn của ông Ali là chiếc thẻ đỏ dành cho tiền đạo Wanerwar Marinus sau tiếng còi mãn cuộc. U23 Việt Nam giành chiến thắng ở phút bù giờ cuối cùng nhờ pha đánh đầu của tiền vệ Triệu Việt Hưng.

Trọng tài Saoud Ali từng cầm còi trong trận đấu giữa U23 Việt Nam và Indonesia tại vòng loại U23 châu Á vừa qua

2 trọng tài biên hỗ trợ ông Ali trong trận đấu tới của đội tuyển Việt Nam cũng là người Qatar. Dharman Mohammad Jaber và Al-Shamari Yousuf Afef sẽ là trợ lý số 1 và số 2. Trong khi đó, trọng tài thứ 4 là ông Al Hatmi Qasim Matar Ali, người Oman.

Với cái duyên trên, người hâm mộ đang rất chờ đợi trọng tài Saoud Ali sẽ mang đến may mắn cho đội tuyển Việt Nam trong cuộc đối đầu với Thái Lan tới đây.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?