Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ngoài Công Phượng, Thái Lan hé lộ 3 gương mặt nguy hiểm khác của Việt Nam

Thứ Hai, ngày 02/09/2019 - 10:01
5/5 của 1 đánh giá

Trước thềm màn so tài với ĐT Việt Nam trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, mới đây, trên trang mạng xã hội chính thức của mình, Thái Lan đã nêu ra 4 cái tên nguy hiểm nhất trong đội hình Việt Nam.

>> Tham khảo thêm:

ĐT Thái Lan và ĐT Việt Nam sẽ chạm trán nhau ở trận mở màn bảng G . Đây là màn so tài mà cả 2 đội bóng đều rất khát khao giành chiến thắng, đặc biệt là đội chủ nhà khi mà ở nhiều giải đấu vừa qua, bóng đá xứ chùa vàng liên tục thất bại trước các đội bóng Việt Nam.

Trước thềm màn so tài diễn ra vào ngày 5/9 tới, mới đây, trên trang mạng xã hội chính thức của mình, Thái Lan đã chỉ ra 4 gương mặt nguy hiểm nhất bên phía tuyển Việt Nam nhằm giúp các cầu thủ đội bóng này có thể đề phòng và tìm ra cách để ngăn chặn những ngôi sao của chúng ta.

Công Phượng là nhân tố mà ĐT Thái Lan hết sức đề phòng

Theo đó, những cái tên được nhắc tới là thủ thành Đặng Văn Lâm, hậu vệ Đoàn Văn Hậu, tiền vệ Nguyễn Quang Hải và tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Đây đều là các nhân tố chủ chốt trong chiến thuật của HLV Park Hang Seo đồng thời có vai trò quan trọng vào thành – bại ở trận đấu sắp tới.

Với báo giới xứ chùa vàng, Văn Lâm là thủ môn có khả năng phản xạ và chọn vị trí tốt trong khi Văn Hậu sở hữu khả năng lên công, về thủ nhịp nhàng. Quang Hải cùng Công Phượng đều là các ngôi sao có tố chất kĩ thuật tốt cùng khả năng dứt điểm đa dạng. Muốn đánh bại Việt Nam, Thái Lan cho rằng các cầu thủ của họ cần phải “ngăn cản” và “hạ gục” được các nhân tố nói trên. 

Ngoài ra, Quang Hải và Văn Hậu cũng là các gương mặt được người Thái đánh giá cao

Có thể nói truyền thông Thái Lan đã và đang dành một sự quan tâm rất lớn dành cho trận đấu với ĐT Việt Nam. Đây có thể được xem là một áp lực không nhỏ đối với HLV Park Hang-seo và các học trò.

Tuy nhiên, với những gì ĐT Việt Nam đã gặt hái được trong thời gian gần đây, NHM hoàn toàn có quyền tin vào một kết quả khả quan mà chúng ta sẽ làm được trong trận mở màn chiến dịch Vòng loại World Cup 2022.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?