Bạn muốn tắt quảng cáo?

Truyền thông Hà Lan phát sốt vì Đoàn Văn Hậu

Thứ Hai, ngày 02/09/2019 - 10:23
5/5 của 1 đánh giá

Truyền thông Hà Lan đánh giá rất cao tài năng của Đoàn Văn Hậu và dành sự quan tâm đặc biệt đến hậu vệ sinh năm 1999.

Xem thêm:

Thương vụ chiêu mộ hậu vệ Đoàn Văn Hậu của CLB SC Heerenveen tại giải vô địch Quốc gia Hà Lan không chỉ gây sốt với truyền thông trong nước mà cả quốc tế.

Truyền thông xứ hoa Tulip đã dành sự quan tâm đặc biệt với đầy lạc quan về bản hợp đồng bất ngờ này.

Có rất nhiều các bài báo, phóng sự về Văn Hậu đã được đăng tải. Và đa phần đều dành sự tin tưởng lớn về tương lai của hậu vệ sinh năm 1999.

Văn Hậu đã nhận được sự quan tâm lớn từ truyền thông Hà Lan

Mới đây nhất, tờ báo Frisianpride của Hà Lan có bài viết để nói về bản hợp đồng của Văn Hậu. Trong đó có phần so sánh hậu vệ sinh năm 1999 với ngôi sao mang đẳng cấp thế giới Gareth Bale:

“Đoàn Văn Hậu là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của Việt Nam. Cầu thủ này được so sánh với ngôi sao Gareth Bale và có biệt danh “Đoàn Văn Bale”. Hồi tháng 3, cầu thủ này từng lọt vào mắt xanh của một CLB đến từ Bundesliga là Borussia Monchengladbach”.

Còn tờ Leeuwarder Courant thốt lên: “SC Heerenveen bất ngờ ký hợp đồng với một cầu thủ đến từ Việt Nam.

SC Heerenveen có một hậu vệ trái mới, là Đoàn Văn Hậu, 20 tuổi của CLB Hà Nội, đang trên đường đến Hà Lan ra mắt”.

Tờ này khen ngợi: “Đoàn Văn Hậu không chỉ chơi trong vai trò hậu vệ trái. Tuyển thủ Việt Nam, có 18 lần khoác áo, còn có thể chơi ở vị trí trung vệ.

Ngoài khía cạnh thể thao, Văn Hậu còn đem đến giá trị thương mại Heerenveen. Hậu vệ này có hàng trăm ngàn người theo dõi trên mạng xã hội. Không chỉ vậy, các trận đấu của đội của các tuyển thủ Việt Nam thi đấu tại nước ngoài, thường xuyên được phát sóng tại quốc gia này”.

Truyền thông đánh giá rất cao tài năng của Văn Hậu

Có thể thấy Văn Hậu đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ truyền thông trong nước và cả quốc tế. Điều đó cho thấy được sức hút cực lớn của hậu vệ sinh năm 1999. Và đó là những tín hiệu rất tích cực cho tương lai của ngôi sao Việt Nam.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?