Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội tuyển Việt Nam nhận tin dữ từ Duy Mạnh sau cuộc chiến với Iran

Chủ Nhật, ngày 13/01/2019 - 05:48
5/5 của 1 đánh giá

Với chiếc thẻ vàng phải nhận trong cuộc đối đầu với Iran, trung vệ Đỗ Duy Mạnh sẽ không thể góp mặt ở trận đấu quyết định tranh vị trí thứ ba giữa Việt Nam và Yemen vì án treo giò.

Tham khảo thêm:

Đội tuyển Việt Nam đã thi đấu một trận đấu quả cảm trước Iran. Dù cho đối thủ rất mạnh nhưng chúng ta đã nỗ lực hết sức mình để giành kết quả khả quan nhất.

0-2 là một thất bại có thể chấp nhận được khi chúng ta phải đối đầu với đội bóng đang xếp ở 27 thế giới, từng tham gia World Cup 2018 và là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch .

Tuy nhiên để có được kết quả đó, đội tuyển Việt Nam đã phải trả giá lớn. Đầu tiên là chấn thương nghiêm trọng dẫn đến mất trí nhớ của Đức Huy và sau đó là chiếc thẻ vàng của Duy Mạnh.

Duy Mạnh đã phải nhận thẻ vàng trong trận đấu với Iran

Để ngăn chặn một tình huống nguy hiểm về khung thành của , Duy Mạnh có tình huống cản người không bóng với tiền đạo vào sân thay người bên phía Iran là Karim Ansarifard. Điều đó khiến cho cầu thủ Việt Nam phải nhận thẻ vàng từ trọng tài Muhammad Taqi. 

Và đây chính là chiếc thẻ vàng thứ 2 Duy Manh phải nhận trong 2 trận đấu liên tiếp. Trước đó trung vệ sinh năm 1996 đã phải nhận thẻ vàng trong trận ra quân với Iraq.

Với việc nhận 2 thẻ vàng ở 2 trận liên tiếp, theo điều lệ VCK Asian Cup 2019, Duy Mạnh sẽ không thể góp mặt ở trận đấu giữa Việt Nam và Yemen.

Duy Mạnh sẽ bị treo giò trong trận Yemen vì đã nhận đủ 2 thẻ vàng

Đây sẽ là một tổn thất không nhỏ cho hàng thủ Việt Nam nói riêng và cách chơi của cả đội tuyển Việt Nam nói chung. Bởi Duy Mạnh là một mắt xích rất quan trọng xuyên suốt nhiều giải đấu của U23 Việt Nam và đội tuyể Việt Nam dưới thời ông . Đặc biệt trong bối cảnh chúng ta còn đang mất đi trung vệ thép Trần Đình Trọng vì chấn thương.

Nhiều khả năng Thành Chung sẽ là người được sử dụng để thay thế vị trí Duy Mạnh để lại trong trận đấu tới đây.

Khánh Linh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?