Bạn muốn tắt quảng cáo?

SỐC: Đức Huy bị mất trí nhớ sau trận đấu với Iran

Thứ Bảy, ngày 12/01/2019 - 22:58
5/5 của 1 đánh giá

Trong trận đấu với Iran, Đức Huy đã có một pha va chạm rất mạnh với cầu thủ đội bạn. Pha va chạm này đã khiến tiền vệ đội tuyển Việt Nam bị mất trí nhớ tạm thời sau trận đấu.

Tham khảo thêm:

Cuộc đối đầu với Iran tại lượt trận thứ 2 thực là là một trận đấu khó khăn với đội tuyển Việt Nam.

Chúng ta không chỉ thua kém đối thủ về mặt trình độ mà còn gặp bất lợi lớn khi thua kém về thể hình. Và những khó khăn này có thể thấy được một cách rõ ràng trong những tình huống mà các cầu thủ Việt Nam phải tranh chấp tay đôi với đối thủ.

Nhưng các cầu thủ của chúng ta đã chiến đấu bằng 200% sức lực và sự quả cảm của mình. Sau trận đấu, cả đội đã bị bào mòn thể lực, thậm chí là gặp những chấn thương nghiêm trọng. Và một trong những trường hợp nghiêm trọng nhất chính là chấn thương của tiền vệ Đức Huy.

Đức Huy đã gặp chấn thương sau pha tranh chấp với cầu thủ Iran

Theo đó, vào phút 56 của trận đấu Đức Huy đã có pha va chạm với cầu thủ số 17 của Iran khiến phần đầu của anh đập mạnh xuống sân. Và ngay lập tức đã phải thực hiện một sự thay đổi người sau tình huống đó.

Càng nghiêm trọng hơn là tiền vệ của đội tuyển Việt Nam đã mất trí nhớ tạm thời do chấn động sau pha va chạm rất mạnh.

Phần đầu của Đức Huy đập mạnh xuống đất sau pha va chạm

Chấn thương của Đức Huy đã khiến cho ban huấn luyện cũng như người hâm mộ vô cùng lo lắng. Nhưng rất may là hiện tại cầu thủ sinh năm 1995 đã tỉnh táo trở lại và đang được sự theo dõi đặc biệt của bộ phận y tế của đội tuyển Việt Nam.

Khánh Linh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?