Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội tuyển Việt Nam nhận tin dữ từ Phan Văn Đức

Thứ Bảy, ngày 06/04/2019 - 07:10
5/5 của 1 đánh giá

Trước thềm King’s Cup 2019, đội tuyển Việt Nam đã nhận một tin dữ từ Phan Văn Đức. Theo đó, tiền đạo sinh năm 1996 đang gặp chấn thương và nhiều khả năng sẽ vắng mặt tại giải đấu diễn ra ở Thái Lan vào tháng 6 tới.

Tham khảo thêm:

Tháng 6 tới đây, sẽ tham dự giải King’s Cup tại Thái Lan. Dù là một giải đấu giao hữu nhưng kết quả của nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến vị trí của Những ngôi sao vàng trên bảng xếp hạng FIFA và cơ hội của chúng ta tại vòng loại World Cup 2022

Theo đó, tại King’s Cup 2019, chúng ta sẽ đá 2 trận, nếu có kết quả 2 thắng hoặc 1 thắng 1 hoà (Việt Nam sẽ nằm nhóm 2), nếu 1 thắng 1 thua hoặc 2 hòa ( sẽ nằm nhóm 2 hoặc 3), nếu 1 hòa 1 thua hoặc 2 thua (sẽ nằm nhóm 3) tại vòng loại World Cup 2022.

Và ngay trước giải đấu, đội tuyển Việt Nam đã phải nhận hung tin khi quân bài tẩy Phan Văn Đức vẫn chưa bình phục chấn thương và nhiều khả năng sẽ vắng mặt tại giải đấu tới.

Văn Đức đã gặp chấn thương trong một buổi tập cùng CLB

Ngay sau trận ra quân V-League, Văn Đức đã dính chấn thương dây chằng khi va chạm với một đồng đội trong buổi tập của CLB.

Chấn thương đã khiến tiền đạo sinh năm 1996 bỏ lỡ rất nhiều trận đấu ở V-League và nhiều khả năng sẽ lỡ cả King’s Cup diễn ra vào tháng 6 tới đây.

Đây là thông tin mà chuyên gia vật lý trị liệu Adrien, người điều trị cho Phan Văn Đức xác nhận:

“Chấn thương của Văn Đức liên quan đến dây chằng và chúng tôi chẩn đoán cậu ấy sẽ phải trải qua 3 giai đoạn để phục hồi 100% sức khỏe để trở lại sân cỏ. Hiện tại, Văn Đức đang ở giai đoạn đầu tập gym và trị liệu. Sau đó là giai đoạn làm quen lại với bóng và cuối cùng, giai đoạn thứ 3 là tham gia các buổi tập cùng các đồng đội.

Chúng tôi ý thức rất rõ tài năng và vai trò của cậu ấy tại CLB cũng như đội tuyển quốc gia. Tuy nhiên, để chấn thương được phục hồi, giảm thiểu khả năng tái phát thì cậu ấy cần thời gian, từ tốn và hồi phục. Chúng tôi sẽ không thúc ép và đi đúng liệu trình”.

Văn Đức nhiều khả năng không thể cùng đội tuyển Việt Nam tham dự King’s Cup

Đây là một tin rất buồn với các cổ động viên Sông Lam Nghệ An cũng như cổ động viên Việt Nam. Sự thiếu vắng của một cầu thủ nhanh nhẹn, khéo léo như Văn Đức sẽ là bài toán khó trên hàng công của đội tuyển Việt Nam tại King’s Cup sắp tới.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?