Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park Hang Seo đón tin vui trước thềm King’s Cup

Thứ Sáu, ngày 05/04/2019 - 07:28
5/5 của 1 đánh giá

Trước thềm King’s Cup 2019, HLV Park Hang Seo đã đón tin vui từ 3 cậu học trò cưng Xuân Trường, Văn Lâm, Công Phượng. Theo đó các CLB chủ quản của 3 cầu thủ trên đều cho phép họ trở về tập trung đội tuyển Quốc gia vào tháng 6 này.

Tham khảo thêm:

Năm 2019 là một năm khá bận rộn của khi chúng ta liên tiếp tham gia các giải đấu lớn ở các cấp độ đội tuyển. Sau khi U23 Việt Nam hoàn thành nhiệm vụ ở vòng loại thì cũng sẽ tham gia giải King’s Cup.

Dù đây là một giải đấu giao hữu nhưng nó lại rất quan trọng khi kết quả giải đấu sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến vị trí của đội tuyển Việt Nam trên bảng xếp hạng FIFA và cơ hội của chúng ta tại vòng loại World Cup 2022.

Theo đó, tại King’s Cup 2019, chúng ta sẽ đá 2 trận, nếu có kết quả 2 thắng hoặc 1 thắng 1 hoà (Việt Nam sẽ nằm nhóm 2), nếu 1 thắng 1 thua hoặc 2 hòa ( sẽ nằm nhóm 2 hoặc 3), nếu 1 hòa 1 thua hoặc 2 thua (sẽ nằm nhóm 3) tại vòng loại World Cup 2022.

HLV Park Hang Seo sẽ dẫn dắt đội tuyển Việt Nam tham dự King’s Cup vào tháng 6 tới đây

Điều này buộc sẽ phải tính toán kĩ lưỡng để đem về lợi thế cho đội tuyển Việt Nam trước khi lễ bốc thăm chia bảng vòng loại World Cup 2022 diễn ra.

Và thật may mắn khi điều HLV người Hàn lo ngại nhất trước thì giải đấu diễn ra là vấn đề nhân sự cũng đã được giải quyết.

Theo đó, tại King’s Cup tới đây, đội tuyển Việt Nam sẽ có sự phục vụ của 3 ngôi sao sáng giá nhất là , và .

Đội tuyển Việt Nam sẽ có sự phục vụ của Văn Lâm, Xuân Trường và Công Phượng tại King’s Cup tới đây

CLB chủ quản của cả 3 tuyển thủ Việt Nam đều đã đồng ý cho họ trở về tập trung đội tuyển quốc gia vào tháng 6 tới đây.

Với sự bổ sung rất quan trọng này, chắc chắn thầy phù thủy Park Hang Seo sẽ có thể làm nên những điều bất ngờ tại King’s Cup 2019.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?