Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng lập cột mốc mới cho bóng đá Việt Nam tại K-League

Thứ Sáu, ngày 05/04/2019 - 19:19
5/5 của 1 đánh giá

Với 99 phút có mặt trong đội hình của Incheon đối đầu Daegu, Công Phượng đã trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên đá trọn vẹn cả một trận đấu trong khuôn khổ K-League Classic.

Tham khảo thêm:

Sau những màn trình diễn ấn tượng trong những trận đấu gần đây, Nguyễn Công Phượng đã lần đầu tiên được HLV Jorn Andersen cho ra sân ngay từ đầu trong trận đấu với FC Daegu. 

Và tiền đạo số 1 của  đã có màn trình diễn xuất sắc khi có mặt tại mọi điểm nóng trên sân. Điều đó đã thuyết phục thuyền trưởng Incheon khiến cho ông dù đã dùng hết cả 3 sự thay đổi người nhưng không hề rút Công Phượng ra giữa chừng.

Thống kê của InStat cho thấy tiền đạo của Việt Nam đã thi đấu trọn vẹn 99 phút (tính cả bù giờ 2 hiệp) và tạo ra 2 cơ hội có thể chuyển hóa thành bàn thắng cho đồng đội.  

Công Phượng đã thi đấu trọn vẹn 99 phút trong trận đấu với Daegu

Với việc có mặt trọn vẹn trong trận đấu với Dae Gu, Công Phượng đã trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên trong lịch sử thi đấu trọn vẹn một trận đấu thuộc hạng cao nhất của Hàn Quốc là K-League Classic.

Trước đó, một cầu thủ Việt Nam khác là Lương Xuân Trường từng có thời gian 2 mùa giải chơi bóng tại K-League này trong màu áo Incheon United và Gangwon FC. Tuy nhiên Xuân Trường chưa bao giờ được HLV sử dụng trọn vẹn một trận đấu. 

Công Phượng là cầu thủ Việt Nam thi đấu trọn vẹn 90 phút tại K-League

Đây là cột mốc rất đáng ghi nhận đối với cá nhân Công Phượng cũng như bóng đá Việt Nam. Và chắc chắn là với màn trình diễn ấn tượng của mình, tiền đạo sinh năm 1995 sẽ tạo nên được nhiều dấu mốc mới của bóng đá Việt Nam tại K-League.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?