Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội tuyển Việt Nam rộng cửa tham dự World Cup 2022

Thứ Năm, ngày 01/11/2018 - 09:32
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, chủ tịch FIFA đã công bố quyết định nâng tổng số đội tham dự World Cup từ 32 đội lên 48. Với cơ hội này, đội tuyển Việt Nam hoàn toàn có thể hi vọng vào một suất tham dự Vòng chung kết bóng đá thế giới trong tương lai.

Xem thêm:

World Cup luôn là một sân chơi mơ ước của tất cả các cầu thủ bóng đá cũng như người hâm mộ Việt Nam. Nhưng mơ ước chỉ là mơ ước bởi đội tuyển Việt Nam rất khó để có thể cạnh tranh một suất tham dự ở châu Á trước những đội tuyển mạnh như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Austrlia…

Tuy nhiên mới đây người hâm mộ bóng đá nước nhà đã có thể hi vọng vào việc đội tuyển Việt Nam sẽ tham dự World Cup trong tương lai khi FIFA sẽ mở rộng quy mô và nâng tổng số đội tham dự World Cup từ 32 đội lên 48.

FIFA sẽ mở rộng quy mô và nâng tổng số đội tham dự World Cup từ 32 đội lên 48

Theo đó, trong buổi trong cuộc gặp gỡ với chủ tịch AFC tại Kuala Lumpur, Chủ tịch FIFA Infantino tiết lộ một tin vui đối với châu Á cũng như :

“Chúng tôi đã quyết định nâng tổng số đội tham dự World Cup từ 32 đội lên 48 đội vào năm 2026. Nhưng điều đó cũng có thể xảy ra sớm hơn vào năm 2022. Điều đó hoàn toàn có thể xảy ra, tại sao lại không nhỉ”.

“Châu Á của các bạn sẽ có nhiều cơ hội hơn. Điều đó là hoàn toàn có thể. Chúng tôi đang trao đổi với những Qatar và một số đại diện khác trong khu vực. Chúng tôi hy vọng, điều đó có thể xảy ra. Chúng tôi luôn cố gắng để tạo điều kiện cho tất cả các đội tuyển”.

Đội tuyển Việt Nam hoàn toàn có thể hi vọng vào một suất dự World Cup trong tương lai gần

Với việc mở rộng quy mô giải, chắc chắn châu Á sẽ có thêm suất tham dự đồng thời cơ hội của đội tuyển Việt Nam cũng sẽ tăng lên.

Việc nâng tổng số đội lên 48 vào năm 2026 sẽ là một điều chắc chắn. Tuy nhiên việc mở rộng này có được thực hiện vào năm 2022 không thì quyết định sẽ được đưa ra vào đầu năm 2019 tới đây.

Khánh Linh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?