Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thủ thành Y Eli Nie sẽ là đối trọng với Tiến Dũng trong tương lai

Thứ Hai, ngày 29/10/2018 - 16:41
5/5 của 1 đánh giá

Dù đội tuyển U19 Việt Nam đã bị loại khỏi VCK U19 châu Á 2018 với thành tích 3 trận toàn thua nhưng thủ thành Y Eli Nie của chúng ta vẫn được Fox Sports đánh giá rất cao.

Xem thêm:

Mới đây, Fox Sports châu Á đã có bài viết đánh giá một số cầu thủ tại VCK U19 châu Á 2018 tại Indonesia, trong đó có thủ môn người Ê Đê – Y Eli Nie của U19 Việt Nam.

Dù đối đầu với những đội bóng hàng đầu châu lục nhưng Y Eli Nie vẫn đem lại sự yên tâm nơi hàng thủ của U19 Việt Nam khi chỉ để thủng lưới 3 bàn cùng vô số pha cứu thua xuất sắc.

Y Eli Nie được báo châu Á đánh giá cao

Trong bài viết, tác giả nhận định thủ thành Y Eli Nie sẽ tương lai của . Anh sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho vị trí người gác đền ở đội tuyển quốc gia với Bùi Tiến Dũng:

“U19 Việt Nam đã rơi vào bảng đấu C khó khăn với những Hàn Quốc, Úc và Jordan. Việt Nam dừng bước sau 3 trận thua và ghi được 7 bàn thắng.

Dù vậy thủ môn Y Eli Nie vẫn để lại những màn trình diễn ấn tượng tại giải đấu, đặc biệt là trong hai trận gặp Jordan và Úc. Y Eli Nie đã không ít lần cản phá xuất thần cứu thua cho U19 Việt Nam.

Ngay cả trận đấu cuối cùng gặp Hàn Quốc, Y Eli Nie vào sân từ ghế dự bị nhưng vẫn để lại hàng loạt những pha cứu thua.

Y Eli Nie thể hiện được tài năng ở VCK U19 châu Á 2018

Giống như đàn anh Bùi Tiến Dũng, thủ môn số 1 của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018, Y Eli Nie không sở hữu chiều cao lý tưởng nhưng lại có phản xạ cực tốt và xử lý các tình huống gọn gàng.

Việt Nam đã không có một thủ môn đích thực kể từ sau khi Dương Hồng Sơn kết thúc sự nghiệp. Bùi Tiến Dũng hứa hẹn sẽ đóng vai trò số 1 trên trong những năm tới, thế nhưng Tiến Dũng sẽ phải cạnh tranh với đối thủ đáng gờm là Y Eli Nie trong tương lai”.

Song Ngư

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?