Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Hoàng Anh Tuấn hụt hẫng vì bị người hâm mộ quay lưng

Thứ Ba, ngày 30/10/2018 - 16:29
5/5 của 1 đánh giá

HLV Hoàng Anh Tuấn đã có những chia sẻ rất thật lòng khi nhận những chỉ trích sau thất bại vòng chung kết U19 châu Á.

Xem thêm:

Sau khi thành công đưa U19 Việt Nam tham dự U20 World Cup 2017, HLV Hoàng Anh Tuấn đã được đặt nhiều kì vọng sẽ làm nên chuyện tại vòng chung kết U19 châu Á 2018.

Liên đoàn bóng đá Việt Nam cũng hết sức tạo điều kiện cho thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn tập huấn xa gần, thi đấu giao hữu để có sự chuẩn bị tốt nhất.

Song những rủi ro về mặt lực lượng khi bước vào giải đấu đã khiến U19 Việt Nam không thể đạt được kì vọng và phải dừng chân ngay tại vòng bảng với 3 thất bại.

U19 Việt Nam đã thất bại tại vòng chung kết U19 châu Á

Việc dừng chân sớm đã khiến U19 Việt Nam bị so sánh với các đàn anh đồng thời nhận nhiều chỉ trích từ giới chuyên môn cũng như người hâm mộ.

Trước sự chỉ trích của người hâm mộ, HLV Hoàng Anh Tuấn đã có những chia sẻ rất thật lòng:

“Ở vòng chung kết U19 châu Á chúng tôi đã thất bại. Đó là một điều không bất ngờ nhưng đã để lại rất nhiều hụt hẫng cho thầy trò chúng tôi. Hụt hẫng bởi tại sao chúng tôi cứ mặc nhiên cứ đi đá giải nào là phải thắng giải đó. Chúng ta đi dự U20 World Cup, giành được ngôi á quân châu Á không đồng nghĩa với việc chúng ta đã đạt đẳng cấp châu lục, thế giới. Mỗi lứa một cầu thủ một khác nhưng các em lại phải nhận những chỉ trích không đáng có”.

Khi bị so sánh với lứa cầu thủ đã dự U20 World Cup, HLV trưởng U19 Việt Nam cũng lí giải rằng:

“2 năm trước tôi có trong tay những nhân tố chất lượng. , , , Trọng Đại hay đều là những đại diện tiêu biểu cho lứa cầu thủ sinh năm 1997. Tuy nhiên lứa cầu thủ hiện tay tôi có trong tay không được như vậy và bóng đá Việt Nam không phải lúc nào cũng có những lứa tài năng như thế”.

“Tuy nhiên tôi không đổ lỗi cho các em mà tôi sẽ chịu trách nhiệm về thất bại của mình. Tôi luôn tự hào vì các học trò của tôi đã cố gắng hết sức. Các em đã thi đấu tốt dần lên qua từng giải đấu, chín chắn hơn qua mỗi trận đấu. Đó là tín hiệu đáng mừng và các em sẽ trưởng thành, tự tin hơn trong tương lai”.

HLV Hoàng Anh Tuấn hụt hẫng vì nhận nhiều chỉ trích

Tuy đã thất bại ở vòng chung kết U19 châu Á nhưng cả HLV Hoàng Anh Tuấn và liên đoàn  đều thể hiện sự tin tưởng lứa U19 Việt Nam hiện nay sẽ làm nên chuyện trong tương lai, và gần nhất sẽ là SEA Games 31, kì đại hội mà chúng ta sẽ là nước chủ nhà.

Khánh Linh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?