Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội tuyển Việt Nam sẽ di chuyển sang Philippines bằng chuyên cơ riêng

Thứ Ba, ngày 27/11/2018 - 15:54
5/5 của 1 đánh giá

Để chuẩn bị tốt nhất cho trận bán kết lượt đi tại AFF Cup 2018, liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ thuê chuyên cơ riêng để đội tuyển Việt Nam di chuyển sang Philippines.

Tham khảo thêm:

Đội tuyển Việt Nam đã xuất sắc vượt qua vòng bảng 2018 và giành vé bước vào bán kết với ngôi đầu bảng A. Đối thủ của chúng ta sẽ là Philippines, đội bóng xếp thứ 2 bảng B.

Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ thi đấu trận bán kết lượt đi trên sân khách vào ngày 2/12 tới đây. Trận đấu sẽ được tổ chức tại thành phố Bacolod, thay vì thủ đô Manila nên đây được đánh giá là một khó khăn khá lớn của đội tuyển.

Nguyên nhân là do không có chuyến bay thẳng từ Hà Nội sang Bacolod nên nhiều khả năng đội tuyển sẽ phải trải qua 3 chặng bay mới đến được địa điểm thi đấu của nước chủ nhà.

Chắc chắn việc di chuyển với nhiều chặng bay sẽ khiến các cầu thủ mệt mỏi và ảnh hưởng đến thể lực. Hiểu được điều đó, mới đây VFF đã quyết định đàm phán với hãng hàng không quốc gia Việt Nam thực hiện chuyến bay thẳng cho toàn đội.

VFF sẽ thuê chuyên cơ riêng cho đội tuyển Việt Nam di chuyển sang Philippines

Theo đó, trong một thông báo được đưa ra vào sáng nay, đại diện VFF đã chia sẻ: “Đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu trận bán kết lượt đi trên sân của Philippines vào 2/12 tới đây. Để tránh chuyến bay 3 chặng từ Hà Nội đến Bacolod, VFF đang cố gắng đàm phán với một hãng hàng không Việt Nam thực hiện chuyến bay thẳng cho các thành viên Đội tuyển Việt Nam nhằm đảm bảo thể lực tốt nhất cho các cầu thủ”.

Nếu đàm phán thành công thì dự kiến, chuyên cơ đưa đội tuyển Việt Nam sang Bacolod sẽ cất cánh vào lúc 11h00 ngày 28/11. Sau khi trận bán kết lượt đi với Philippines kết thúc, toàn đội sẽ tiếp tục đi chuyên cơ về nước vào ngày 3/12.

Đội tuyển Việt Nam sẽ lên đường vào ngày 28/11

Trận đấu lượt đi sẽ diễn ra vào 19h30 ngày 2/12, 4 ngày sau đó chúng ta sẽ trở về Mỹ Đình và thi đấu trận lượt về.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?