Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xúc động hình ảnh Công Phượng cõng Văn Toàn đi chào khán giả

Chủ Nhật, ngày 25/11/2018 - 10:04
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Campuchia kết thúc, Văn Toàn do bị chấn thương nên không thể tự bước đi. Công Phượng đã cõng người đồng đội quanh sân để tri ân người hâm mộ.

Tham khảo thêm:

Đội tuyển Việt Nam đã có chiến thắng 3-0 trước Campuchia và giành vé vào bán kết AFF Cup 2018 thuyết phục với ngôi đầu bảng.

Nhưng niềm vui của đội tuyển và người hâm mộ chưa được trọn vẹn vì Văn Toàn đã dính chấn thương và có nguy cơ chia tay sớm với cũng như Asian Cup sắp tới.

Văn Toàn là một cầu thủ tài năng và rất thân thiện nên được các đồng đội cũng như người hâm mộ vô cùng quý mến. Việc Toàn không thể tiếp tục chặng đường đã khiến không chỉ ban huấn luyện, các đồng đội tại đội tuyển và ngay cả người hâm mộ Việt Nam cũng rất sốc.

Các đồng đội ăn mừng với chiếc áo của Văn Toàn

Tối qua, khi Việt Nam có trận đấu cuối cùng tại vòng bảng với Campuchia. Dù chân đau như Toàn vẫn cố để đến sân Hàng Đẫy cổ vũ cho các đồng đội.

Cũng trong trận đấu, các đồng đội của Văn Toàn đã có những hành động an ủi người em, người bạn của mình khiến khán giả cực kì xúc động.

Sau khi Việt Nam có bàn thắng đầu tiên, trong khi các đồng đội mừng vui sung sướng thì Văn Toàn trầm ngâm với cái chân băng bó một mình trên ghế dự bị.

Lúc ấy đội trưởng Quế Ngọc Hải và Đỗ Duy Mạnh đã lấy ra chiếc áo số 9 của tiền đạo Văn Toàn, toàn đội đã sát lại bên nhau cùng giơ chiếc áo lên như một lời chúc cho người đồng đội sớm vượt qua chấn thương để trở lại thi đấu.

Sau đó khi trận đấu kết thúc, Công Phượng cùng Xuân Trường đã dìu Văn Toàn đi. Khi không thể tự di chuyển, Văn Toàn được Công Phượng cõng trên lưng để đi cảm ơn người hâm mộ.

Văn Toàn phải bám vào vai Công Phượng để di chuyển

Hình ảnh đó đã khiến người hâm mộ xúc động. Xúc động vì thương Văn Toàn, xúc động vì tình bạn và tình đồng đội của Phượng-Toàn hơn 10 năm qua.

Có thể thấy rõ sự buồn bã trên khuôn mặt cầu thủ Hải Dương. Dù anh đã cố gắng gượng cười nhưng người hâm mộ biết anh đang rất buồn.

Hình ảnh Công Phượng cõng Văn Toàn đầy xúc động

Sau trận đấu tiền đạo của đội tuyển Việt Nam đã cảm ơn sự quan tâm của các đồng đội cũng như người hâm mộ trên trang cá nhân: “Đến giờ thì mình đã đỡ buồn rồi nên mọi người đừng động viên mình nhiều nữa. Mọi người nói nhiều câu cảm động quá khiến mình khóc đấy. Hồi bé khóc nhiều nên giờ hết nước mắt rồi, hôm nay mình cố gắng không khóc rồi. Hãy luôn vui cười dù có chuyện gì xảy ra, mình vẫn sẽ trở lại thôi. Sẽ trở lại mạnh mẽ nhất”.

Hi vọng Văn Toàn sẽ nhanh chóng hồi phục chấn thương và nhanh chóng vượt qua cú sốc này để có thể sớm quay trở lại cùng các đồng đội chinh phục những giải đấu sắp tới.

Khánh Linh 

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?