Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tiết lộ: Higuain dính chấn thương trước khi cập bến Chelsea

Thứ Năm, ngày 31/01/2019 - 20:12
5/5 của 1 đánh giá

Màn trình diễn của Gonzalo Higuain kể từ khi chuyển tới Chelsea là khá mờ nhạt. Mới đây, thông tin chân sút này vẫn đang gặp chấn thương đã được xác nhận.

Xem thêm:

Gia nhập Chelsea với hi vọng giải quyết bài toán ghi bàn, tuy nhiên, sự thể hiện của Gonzalo Higuain sau 2 trận đầu tiên cho The Blue là tương đối nhạt nhòa.

Ở trận thua muối mặt 0-4 trước Bournemouth tại vòng 24 Ngoại hạng Anh đêm qua, Higuain chỉ thi đấu 65 phút trước khi bị thay ra. Trong những phút có mặt trên sân, tiền đạo người Argentina không có lấy nổi 1 cú sút.

Higuain thi đấu nhạt nhòa do vẫn đang gặp chấn thương

Giải thích cho màn trình diễn kém thuyết phục của cầu thủ này, HLV Maurizio Sarri xác nhận Higuain đang gặp phải chấn thương lưng trước khi cập bến Stamford Bridge.

“Cậu ấy có thể cải thiện tốt hơn. Ở thời điểm hiện tại, Higuain đang chưa vào phom, cậu ấy được thi đấu rất ít kể từ khi những tin đồn trên thị trường chuyển nhượng nổ ra và hơn hết là cơn đau ở lưng. Hi vọng cậu ấy sẽ lấy lại thể trạng tốt nhất trong vài tuần tới”.

Lão tướng 31 tuổi không có nổi 1 cú sút ở trận thua đêm qua

Những nghi ngờ về chấn thương của Higuain đã xuất hiện trong trận ra mắt màu áo The Blues của tiền đạo 31 tuổi, khi đó Chelsea có thắng lợi 3-0 trước Sheffield Wednesday ở vòng 4 FA Cup.

Sau trận thua trước Bournemouth, Chelsea đã bị bật khỏi Top 4 Ngoại hạng Anh khi bị Arsenal đuổi kịp về điểm số nhưng hơn về chỉ số phụ.

Lúc này, The Blues chỉ còn hơn đội xếp sau là Man United 2 điểm, nếu không ổn định trở lại, khả năng đoàn quân của HLV Sarri bị tuột lại là khá cao.

Đình Thi    

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?