Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sarri giải thích về sự vắng mặt của Callum Hudson-Odoi

Thứ Năm, ngày 31/01/2019 - 11:29
5/5 của 1 đánh giá

Chelsea vừa phải nhận trận thua trước một đối thủ yếu hơn rất nhiều đó là Bournemouth với tỷ số đậm 4-0, một điều đáng chú ý trong trận thua của Bournemouth đó là việc ngôi sao trẻ Callum Hudson-Odoi đã không có mặt trong danh sách đăng ký thi đấu.

Tham khảo thêm:

Trong trận thua ngày hôm qua của Chelsea trước Bournemouth tại , cầu thủ trẻ Callum Hudson-Odoi đã không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu và đây được cho là một án phạt cho tiền vệ này vì liên tục vùng vằng muốn rời sân Stamford Bridge để chuyển sang Bayern Munich.

Chelsea trước đó cũng đã khẳng định rằng Hudson-Odoi sẽ không rời câu lạc bộ khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông đóng cửa vào ngày thứ 5. 

Chelsea trước đó đã khẳng định sẽ không bán Hudson-Odoi

Để giải thích cho việc tại sao Callum Hudson-Odoi không thể có mặt trong 18 cầu thủ trong danh sách thi đấu, HLV Maurizio Sarri cho biết đây là một quyết định mang tính chiến thuật chứ không phải mang tính chất răn đe như những lời đồn đoán.

“Anh ấy đã tập luyện cùng đội bóng trong suốt những ngày vừa qua, ở trận đấu này tôi có Willian trên băng ghế dự bị, đội bóng 4 cầu thủ chạy cánh, thế nên tôi phải để một người ở ngoài”, Sarri giải thích.

HLV Sarri cho biết việc để Hudson-Odoi ở ngoài là một động thái mang tính chiến thuật

Không biết có phải vì sự vắng mặt của ngôi sao trẻ này hay không mà Chelsea đã thi đấu hết sức bạc nhược và không hề có nổi 1 bàn thắng. The Blues cầm bóng gần 70% tuy nhiên lại để đối phương lấn lướt và chọc thủng lưới tới 4 bàn.

Hiện giờ Chelsea đã bị đánh bật ra khỏi top 4, nếu như không thể lọt vào top dự UEFA Champions League, việc để mất Hudson-Odoi vào tay của Hùm Xám là điều rất dễ xảy ra.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?