Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đồng đội thứ 2 của Ronaldo dương tính với Covid-19

Thứ Tư, ngày 18/03/2020 - 09:51
5/5 của 1 đánh giá
Juventus xác nhận rằng tiền vệ Blaise Matuidi đã dương tính với Covid-19. Mặc dù tiền vệ này trước đó không có dấu hiệu nhiễm bệnh.

Đồng đội của Ronaldo - Matuidi là cầu thủ thứ hai của Juventus dương tính với Covid-19, sau trường hợp của hậu vệ Daniele Rugani. Trước đó, Rugani được xác nhận là cầu thủ chuyên nghiệp đầu tiên ở Serie A dương tính với virus này. Matuidi đã tự cách ly, và đang tiến hành điều trị tương tự như đồng đội của anh.

Matuidi được xác nhận dương tính với Covid-19

Italia đã gặp muôn vàn khó khăn trong những nỗ lực ngăn chặn sự bùng phát của Covid-19, đã ảnh hưởng đến một số cầu thủ Serie A. Chính phủ đã áp đặt các biện pháp chặt chẽ, khi bắt buộc các sự kiện, việc tụ tập công cộng bị cấm và đóng cửa tất cả các cửa hàng, ngoài các cửa hàng thực phẩm và nhà thuốc.

Các đội bóng đã tuân thủ nghiêm ngặt các việc làm do chính phủ quy định, nhưng vẫn không thể ngăn được hiện trạng nhiều người tiếp tục nhiễm virus.

Tất cả các trận đấu của Serie A đã bị hoãn cho đến ít nhất là ngày 3 tháng 4. UEFA cũng thông báo rằng các giải đấu khác bao gồm cúp C1, cúp C2 và Euro 2020 cũng sẽ bị hoãn lại.

Euro 2020 đã bị hoãn sang năm 2021, trong khi các giải đấu trong nước và châu Âu khác nhau dự kiến ​​sẽ kết thúc vào mùa hè này nếu tình hình được cải thiện. Những nỗ lực hiện đang được thực hiện để đảm bảo mùa giải hiện tại không bị hủy bỏ.

Bộ đôi Juventus, Matuidi và Rugani chỉ là hai trong số những trường hợp được xác nhận tại giải đấu số 1 Italia, khi một số cầu thủ Fiorentina và Sampdoria cũng được chẩn đoán dương tính với Covid-19.

Rugani kể từ đó đã nói rằng anh đang trong quá trình phục hồi, nhưng vẫn còn những lo ngại lớn về đại dịch, đã ảnh hưởng đến hàng ngàn người trên toàn thế giới.

Serie A và nhiều giải đấu lớn bị ảnh hưởng nặng nề bởi Covid-19

Các giải đấu hàng đầu khác cũng bị ảnh hưởng nặng nề. Giải Ngoại hạng Anh bị hoãn lại cho đến ít nhất là ngày 3 tháng 4 sau khi có thông báo rằng HLV Mikel Arteta của Arsenal và tiện vệ Callum Hudson-Odoi của Chelsea đã dương tính với Covid-19.

Ở Tây Ban Nha, các cầu thủ Real Madrid đã buộc phải cách ly tại nhà sau khi có một cầu thủ bóng rổ tại câu lạc bộ đã bị nhiễm bệnh.

Sơn Nguyễn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?