Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sau một tháng điều trị, đã có kết luận về bệnh tim của sao Juventus

Thứ Sáu, ngày 22/03/2019 - 16:58
5/5 của 1 đánh giá

Sau 1 tháng điều trị cũng như xét nghiệm, cuối cùng thì Juventus đã có thể thông báo rằng Sami Khedira đã hoàn toàn khỏe mạnh.

Tham khảo thêm:

Sami Khedira dù đã 31 tuổi nhưng vẫn là quân bài quan trọng của HLV Max Allegri nơi tuyến giữa. Anh cùng Blaise Matuidi là những chốt chặn đáng tin cậy phía trước hàng phòng ngự của bà đầm già thành Turin.

Mặc dù vậy, Khedira đã phải rút khỏi đội hình Juventus ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với Atletico Madrid. Lý do là bởi đội ngũ y tế của Bianconeri phát hiện ra tuyển thủ Đức có nhịp tim bất thường. Đây là một trong những hiện tượng khá hy hữu nhưng cũng rất nguy hiểm với một cầu thủ bóng đá.

Khedira đã phải ngồi ngoài 1 tháng

Với những triệu chứng này, Khedira đã phải ngồi ngoài 1 tháng để xét nghiệm và điều trị. Giờ đây, mọi chuyện đã ổn khi Juventus chính thức thông báo Sami Khedira có thể trở lại tập luyện bình thường với cường độ cao. Trong bản thông cáo báo chí của mình, đội bóng đương kim vô địch Serie A cho biết:

“Sami Khedira, người đã trải qua một nghiên cứu điện sinh lý và cắt bỏ hệ thống rối loạn nhịp tâm nhĩ vào ngày 20 tháng 2, đã vượt qua các bài kiểm tra tim mạch và có thể tiếp tục hoạt động thể thao bình thường, ở cường độ cao”.

Mùa giải năm nay là một mùa giải kém may mắn với Khedira

Đây là một thông báo khiến các CĐV của Juventus cũng như những người yêu mến tiền vệ người Đức cảm thấy thở phào. Mùa giải năm nay, Khedira liên tục phải nghỉ thi đấu vì những lý do về chấn thương cũng như sức khỏe. Tính ra, cầu thủ 31 tuổi mới chỉ có 15 lần ra sân cho các nhà đương kim vô địch Italia trong chiến dịch này.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?