Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đồng hương HLV Park Hang Seo tiếp quản đội bóng của Văn Lâm

Thứ Hai, ngày 08/04/2019 - 13:52
5/5 của 1 đánh giá

Muangthong đã quyết định chọn Yoon Jong Hwan vào vị trí HLV trưởng nhằm cứu vớt cơn khủng hoảng của đội bóng này.

Xem thêm: 

Sau 3 trận toàn thua gần nhất, đội bóng của thủ thành Văn Lâm đã rơi xuống vị trí áp chót BXH. Trước tình thế đó, ban lãnh đạo Muangthong quyết định đưa về sân Nakhon Ratchasima nhà cầm quân trẻ tuổi, Yoon Jong Hwan.

Theo ghi nhận tại trận đấu ngày hôm qua của Muangthong trước Nakhon Ratchasima, Yoon Jong Hwan đã dự khán ở hàng ghế VIP. Được biết, các thỏa thuận giữa hai bên đã thông qua và việc HLV người Hàn chính thức ngồi vào ghế nóng chỉ còn là vấn đề thời gian.

Yoon Jong Hwan dự khán sân Nakhon Ratchasima

Yoon Jong Hwan bắt đầu sự nghiệp cầm quân của mình tại Nhật Bản với đội trẻ Sagan Tosu vào năm 2008. Chỉ một năm sau đó, ông lên làm trợ lý cho đội 1. Yoon đã làm việc tại đây 3 năm trước khi về Hàn Quốc dẫn dắt Ulsan vào các mùa 2015, 2016.

Mùa giải 2017 và 2018, Yoon Jong Hwan trở lại đất nước Mặt trời mọc làm HLV cho Cerezo Osaka. Năm 2017 cũng chính là dấu mốc thành công lớn nhất của Yoon khi ông cùng Cerezo Osaka lên ngôi vô địch tại J-League đồng thời được bình chọn là HLV xuất sắc nhất J-League năm đó.

Yoon Jong Hwan là tên tuổi nổi tiếng tại Hàn Quốc

Với sự nghiệp cầu thủ, Yoon Jong Hwan đã từng góp mặt cùng ĐT Hàn Quốc tại trận bán kết World Cup 2002. Ông cùng từng có thời gian làm việc chung với HLV Guus Hiddink và Park Hang-seo. Yoon Jong Hwan chính thức giã từ sự nghiệp quần đùi áo số vào năm 2007.

Theo dự kiến, tân HLV này sẽ có màn ra mắt Muangthong vào ngày 20/4 tới. Đó là trận đấu mà đội bóng của Văn Lâm đối đầu với Port FC trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 8 Thai League.

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?