Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thủ môn U23 Việt Nam tiết lộ bí quyết cản phá penalty của Văn Toàn

Chủ Nhật, ngày 07/04/2019 - 15:09
5/5 của 1 đánh giá

Sau tình huống cản phá penalty xuất sắc trong trận đấu với Hoàng Anh Gia Lai, thủ môn Văn Toản của Hải Phòng đã tiết lộ bí quyết làm nên pha bóng xuất thần của mình.

Tham khảo thêm:

Trong khuôn khổ vòng 4 V-League, Hoàng Anh Gia Lai đã có chuyến làm khách đầy khó khăn trên sân Lạch Tray.

Mặc dù đã thi đấu rất nỗ lực nhưng các học trò của HLV Dương Minh Ninh vẫn phải chịu thất bại với tỉ số 0-1 và ra về trắng tay.

Và người đã gieo sầu cho đội bóng phố Núi trong trận đấu này chính là thủ môn Văn Toản của Hải Phòng.

Trong suốt 90 phút thi đấu, thủ thành U23 Việt Nam đã không ít lần cản phá những cú sút nguy hiểm từ các chân sút của Hoàng Anh Gia Lai. Điều này đã khiến cho đội bóng phố Núi bất lực trong việc tìm đến khung thành của Hải Phòng.

Văn Toản đã chơi rất xuất sắc trong trận đấu với Hoàng Anh Gia Lai

Thậm chí là cơ hội ngon ăn nhất của Hoàng Anh Gia Lai là một quả penalty ở hiệp 1 cũng đã bị Văn Toản từ chối. Đó là tình huống mà thủ thành của Hải Phòng đã thi đấu hết sức bình tĩnh và cản phá thành công pha thực hiện penalty của đàn anh Văn Toàn.

Sau trận đấu Văn Toản đã tiết lộ bí mật giúp anh có thể chiến thắng được Văn Toàn trong tình huống penalty căng thẳng:

“Thầy Cảnh đã chỉ bảo tôi rất nhiều. Thầy nhắc tỉ mỉ về những pha bắt penalty. Điều đó giúp tôi tự tin và có những mánh khóe. Còn nhiều mánh khóe khác được thầy chỉ bảo nhưng tôi cần phải tập luyện chăm chỉ hơn nữa”.

Văn Toản đã tiết lộ bí quyết để cản phá penalty

Từ tiết lộ của Văn Toản có thể thấy HLV Nguyễn Đức Cảnh đã giúp đỡ các học trò rất nhiều và sự tự tin của thủ môn Hải Phòng cũng chính là hệ quả của những ngày tháng tập luyện dưới sự dẫn dắt của ông thầy đầy tâm huyết này.

Hi vọng rằng với sự tự tin của mình, Văn Toản sẽ tiếp tục thi đấu thăng hoa và giúp cho Hải Phòng bay cao bay xa tại V-League 2019.

Khánh Linh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?