Bạn muốn tắt quảng cáo?

Báo Hàn “bênh” Công Phượng bất chấp Incheon Utd thua tơi tả

Chủ Nhật, ngày 07/04/2019 - 19:00
5/5 của 1 đánh giá

Incheon United đang có phong độ tệ hại tại K-League 2019. Dẫu vậy, màn trình diễn của Công Phượng vẫn nhận được sự ưu ái của báo chí xứ sở Kim chi.

Xem thêm:

Chiều qua (6/4), Incheon United đã để thua 0-2 trước Jeonbuk tại vòng 6 K-League 2019, trong lần thứ hai tiền đạo Công Phượng được đá chính. Đáng chú ý, đây đã là thất bại thứ 4 liên tiếp của đội bóng này.

Chuỗi trận bết bát này khiến đoàn quân của HLV Jorn Andersen phải hứng chịu vô vàn chỉ trích từ giới chuyên môn cũng như NHM. Tuy nhiên, truyền thông Hàn Quốc vẫn lên tiếng bảo vệ cho màn trình diễn của Công Phượng.

Công Phượng đã có trận đấu thứ 2 liên tiếp được đá chính tại K-League

Theo đó, báo chí xứ Kim chi cho rằng việc chân sút xứ Nghệ mờ nhạt là điều dễ hiểu bởi lẽ Incheon đang có quá nhiều vấn đề về nhân sự cũng như lối chơi.

Tờ Star Ohmy News bình luận: “Công Phượng và người đá cặp Heo Yong-joon gặp rất nhiều khó khăn trước Jeonbuk vì đói bóng. Họ không nhận được sự hỗ trợ đủ tốt từ hàng tiền vệ. Đây là điều được dự đoán từ trước vì Jeonbuk vượt trội Incheon về mọi mặt, từ chất lượng cầu thủ cho đến chiến thuật. Với lối chơi rời rạc của Incheon, Công Phượng hay bất cứ tiền đạo nào cũng rất khó tỏa sáng”.

Chân sút 25 tuổi được báo chí Hàn Quốc lên tiếng bênh vực trong lối chơi tồi tệ của Incheon

Trong khi đó, tờ Naver Sport lại cho rằng: “Incheon xuất phát với sơ đồ 4-2-3-1 nhưng Công Phượng được đẩy lên đá như tiền đạo bên cạnh Heo Yong-joon. Đây là sơ đồ rất cơ bản nhưng Incheon không tạo ra sự kết nối đủ tốt giữa các tuyến”

“Họ sử dụng quá nhiều đường bóng dài và phản công quá kém. Rất khó cho Công Phượng và Heo Yong-joon có cơ hội khi họ luôn cô đơn ở phía trên. Bên cạnh đó, Incheon một lần nữa thất bại vì hàng thủ quá yếu đuối và dễ bị xuyên thủng”.

Tính đến thời điểm hiện tại, Công Phượng đã có 5 lần ra sân, thi đấu tổng cộng 211 phút ở K-League nhưng dấu ấn là khá mờ nhạt khi chưa ghi được bàn thắng hay có pha kiến tạo thành bàn nào.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?