Bạn muốn tắt quảng cáo?

Dòng trạng thái đầy lém lỉnh của Shaw trên Twitter

Thứ Năm, ngày 27/12/2018 - 08:26
5/5 của 1 đánh giá

Sau trận thắng trước Huddersfield với tỷ số 3-1, Luke Shaw đã có một tấm ảnh chia sẻ về niềm vui của các cầu thủ sau trận đấu và điều đáng chú ý trong bức hình này chính là Paul Pogba.

Tham khảo thêm:

Trận đấu đầu tiên của huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer trên sân nhà Old Trafford tại đã kết thúc không thể thành công hơn khi MU đã có chiến thắng tưng bừng 3-1 trước đối thủ yếu hơn về mọi mặt Huddersfield.

Paul Pogba đương nhiên là cầu thủ đáng chú ý nhất sau trận đấu vừa rồi khi anh là người trực tiếp ghi 2 trong 3 bàn thắng của MU. Màn trình diễn này của Pogba khác hẳn so với những gì anh đã thể hiện dưới thời huấn luyện viên Jose Mourinho vài tháng trước đây.

Sau trận đấu, hậu vệ Luke Shaw của MU đã có một tấm ảnh chia sẻ trên trang Twitter cá nhân với dòng trạng thái: “Khi bạn đăng nhầm một bức ảnh lên Instagram”.

Bức ảnh Shaw đăng tải lên mạng xã hội Twitter

Dòng trạng thái này đương nhiên là để ám chỉ bức ảnh mà Pogba đã đăng lên Instagram ngay sau khi huấn luyện viên Jose Mourinho bị sa thải, tuy ngay sau đó nó đã lập tức bị xóa đi nhưng vẫn để lại ấn tượng xấu với một vài cổ động viên.

Bức ảnh đó được cho là minh chứng cho việc các cầu thủ MU mà đặc biệt là Pogba đã chống đối lại Mourinho và thi đấu không tốt để buộc ông thôi việc.

Bức ảnh trước đó của Pogba trên Instagram

Mourinho và Pogba được cho là có mối quan hệ không tốt trong quãng thời gian cả 2 cùng làm việc kể từ đầu mùa giải đến thời điểm ông thầy người Bồ Đào Nha bị sa thải.

Pogba cũng đã không ra sân trong 3 trận cuối cùng Mourinho còn tại vị, tuy nhiên ngay sau khi ông thầy người Bồ rời đi, có vẻ như tiền vệ 25 tuổi này đã tìm lại đúng bản năng chơi bóng của mình.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?