Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đốt mắt trước loạt ảnh nóng bỏng của cô chủ nhỏ Nanimi Sexy

Thứ Hai, ngày 18/01/2021 - 16:22
3.6/5 của 14 đánh giá
Nguyễn Ngọc Huyền – cô chủ nhỏ tại Nanimi Sexy gây ấn tượng với cộng đồng mạng bởi nhan sắc xinh đẹp và body nóng bỏng đốt mắt người đối diện.

Mỹ phẩm, thời trang là các lĩnh vực đang rất “hot” hiện nay và chắc chắn sẽ vấn tăng trưởng mạnh trong tương lai. Ngày nay, kinh tế – xã hội phát triển, bạn không luôn phải mở shop để bán hàng mà có thể kinh doanh theo cách thức trực tuyến.

 

Nguyễn Ngọc Huyền – một cô gái đang khá thành công trong công việc kinh doanh theo cả hai hình thức trên. Cô có riêng cho mình một shop thời trang đồ ngủ có tên Nanimi Sexy.

Đây là địa chỉ được nhiều bạn nữ tin tưởng lựa chọn. Với phương châm: “Hãy là một người phụ nữ hiện đại đẹp mọi lúc mọi nơi ngay cả khi đi ngủ nhé. Nanimi Sexy sẽ giúp bạn thay đổi phong thái trong ngôi nhà của bạn.”, cửa hàng nhận được sự tin yêu của khách hàng, đặc biệt là những khách hàng nữ.

Nguyễn Ngọc Huyền cho biết phụ nữ hiện đại luôn đẹp khi biết tự chủ về kinh tế và không phụ thuộc vào bất cứ ai. Chính vì quan điểm sống này mà ngay từ khi còn nhỏ, Huyền đã ấp ủ dự định kinh doanh mặt hàng thời trang.

Theo cô nàng quê gốc Quảng Ninh, ngày nay mọi người nên có cái nhìn thoáng hơn về thời trang đồ ngủ. Khi xã hội tiên tiến, việc các bạn nữ tự thưởng cho mình một bộ đồ ngủ để đẹp hơn trong mắt bạn tình là hoàn toàn xứng đáng.

Không chỉ là cô chủ tại Nanimi Sexy, Ngọc Huyền còn là một cô gái vô cùng đa năng và tài giỏi. Hiện tại, Huyền còn đang thử sức trong vai trò mẫu ảnh và PR quảng cáo sản phẩm.

Với nhan sắc xinh đẹp cùng body bóng bỏng, Ngọc Huyền tự tin khoác lên mình những bộ đồ ngủ nhất. Đây cũng là một lợi thế giúp cô nàng sinh năm 1996 thu hút được số lượng lớn khách hàng tin tưởng và yêu mến.

Chia sẻ về dự định trong tương lai, Ngọc Huyền khẳng định vẫn tiếp tục theo đuổi con đường này. Thậm chí trong thời gian tới cô mong muốn sẽ gây dựng được lên 1 thương hiệu đồ ngủ sexy nổi tiếng, được nhiều người biết hơn nữa.

Sexy, bóng bỏng là thế nhưng ít ai biết rằng Huyền cũng là một fan hâm mộ của . Ở Đội tuyển Việt Nam, cầu thủ mà cô nàng yêu mến là thủ thành Đặng Văn Lâm. Mỗi khi ĐT Việt Nam thi đấu, Huyền đều dành thời gian quan tâm theo dõi.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?