Bạn muốn tắt quảng cáo?

Triệu Thượng Nam – Bông hồng lai xinh đẹp và tài giỏi

Thứ Tư, ngày 13/01/2021 - 16:32
3.7/5 của 11 đánh giá
Triệu Thượng Nam sở hữu nhan sắc và body gây thương nhớ, xứng đáng trở thành "crush quốc dân" trong mắt của bất kỳ chàng trai nào.

Nếu có một từ ngữ dùng để mô tả chính xác và kỹ càng nhất về những bạn trẻ mang dòng máu lai thì đó chắc chắn phải là từ: xinh đẹp. Đã có rất nhiều trai xinh gái đẹp thuộc team "con lai" được tìm thấy trên MXH. Mới đây, dân tình lại một lần nữa bị thuyết phục hoàn toàn bởi "đẳng cấp con lai" khi ngắm nhìn nhan sắc của một cô bạn sinh năm 1999, mang hai dòng máu lai Việt - Trung.

Cô bạn có tên Triệu Thượng Nam khiến cộng đồng mạng phải mê mẩn bởi nhan sắc xinh đẹp và thân hình nóng bỏng. Cô bạn có gương mặt đúng chuẩn V-line, sống mũi thanh tú, đôi mắt sáng và gương mặt quá đỗi so deep.

Theo tìm hiểm Triệu Thượng Nam có bố là người Trung Quốc, mẹ người Việt Nam, hiện tại đang sống tại Hà Nội. Cô bạn từng có thời gian du học tại London – Anh và hiện tại đang làm công việc kinh doanh cho gia đình.

“Mình vừa tốt nghiệp đại học Coventry University tại London, Anh quốc. Hiện đang làm cho công ty của gia đình và kinh doanh tự do”, Thượng Nam chia sẻ.

Chỉ vài nét điểm qua cũng thấy không chỉ là một cô gái xinh đẹp, quyến rũ mà Triệu Thượng Nam còn là một người vô cùng tài giỏi, đúng chất con gái hiện đại.

“Vì bố mình là người Trung Quốc nên đặt tên có phần khác với mọi người. Từ nhỉ cho đến tận bây giờ ai nghe tên mình xong cũng nghĩ là con trai, không thì lại đọc tên em thành 1 kiểu khác. Thế nên lần nào nói xong em cũng phải ngồi đánh vần hoặc giải thích từ đầu.”, cô bạn sinh năm 1999 tiết lộ thêm những điều thú vị về bản thân.

“Mọi thứ trên đời xảy ra đều có lý do. Hãy sống trong từng khoảng, học cách trân trọng những gì bạn đang có, trước khi thời gian biến chúng thành những gì bạn đã từng có.”, đó là quan điểm sống rất rõ ràng của Triệu Thượng Nam.

Trên trang cá nhân, Triệu Thượng Nam thường xuyên chia sẻ những hình ảnh xinh đẹp và quyến rũ. Gương mặt lạnh lùng cùng khả năng so deep của người đẹp sinh năm 1999 được đánh giá rất cao.

Rõ ràng không chỉ có tài kinh doanh, nếu Triệu Thượng Nam thử sức sang lĩnh vực mẫu ảnh hoặc người mẫu thì cùng rất hợp.

Tiết lộ với Bóng Đá 365, Triệu Thượng Nam cho biết bản thân cũng là một fan hâm mộ bóng đá. Cô thích theo dõi các môn thể thao trong đó có bóng đá từ khi còn nhỏ. Cầu thủ mà Triệu Thượng Nam yêu mến là Mbapee của PSG.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?