Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hot teen Chi Chan lại gây thương nhớ cộng đồng mạng

Thứ Ba, ngày 12/01/2021 - 15:55
2.2/5 của 3 đánh giá
Chi Chan là cái tên không còn quá xa lạ với cộng đồng mạng, đặc biệt với những người yêu thích vẻ đẹp trong trẻo của người con gái. Mới đây cô gái quê gốc Lạng Sơn lại khiến CĐM phải thương nhớ bằng bức ảnh mùa Đông.

Chi Chan tên thật là Hoàng Nguyễn Linh Chi (sinh năm 2002) quê Lạng Sơn. Cô bạn 19 tuổi hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội.

Cô nàng được đông đảo cộng đồng mạng, những thành viên trong các hội nhóm về sắc đẹp biết đến với nhan sắc trong trẻo như sớm mai. Chi Chan sở hữu gương mặt xinh đẹp với sống mũi cao, đôi mắt to tròn và nụ cười duyên dáng.  

Bên cạnh đó, nữ sinh phố núi Lạng Sơn còn sở hữu thân hình cân đối, cùng phong cách thời trang ấn tượng, cá tính, dễ dàng gây ấn tượng mạnh mẽ với người đối diện. Chi Chan được đánh giá cao ở vẻ đẹp trong sáng mỗi khi khoác lên mình tà áo dài trắng.

Trong thời gian ngồi trên ghế nhà trường, Linh Chi nhận được rất nhiều lời mời chụp ảnh, đóng MV, phim ngắn, song cô bạn từ chối tất cả để tập trung vào việc học.

Trong lần xuất hiện mới đây, Chi Chan lại gây thương nhớ cộng đồng mạng. Không cần xuất hiện cùng tà áo dài học sinh, cô nàng quê Lạng Sơn cũng khiến người đối diện phải hút hồn bởi vẻ đẹp trong sáng như sớm mai.

Những bức hình được cô nàng đăng tải nhận được cơn mưa lời khen từ cư dân mạng. Tới thời điểm hiện tại, Chi Chan đã có cho mình tới gần 34.000 người theo dõi trên trang cá nhân.

Chi Chan tiết lộ bản thân là một người rất yêu thích nghệ thuật. Trong tương lai nếu có cơ hội cô bạn nhất định sẽ thử sức: “Em có đam mê về nghệ thuật, như diễn xuất cũng như nhảy múa từ khi còn rất nhỏ. Ở Lạng Sơn, em không có quá nhiều cơ hội cũng như sân chơi để phát triển bản thân mình. Em chỉ thành lập CLB nhảy của trường, tham gia diễn trong các chương trình văn nghệ cùng các bạn... Sau khi tốt nghiệp cấp 3, em đang rất háo hức trước cuộc sống mới ở Thủ đô, được thỏa sức với niềm đam mê diễn xuất của mình.”

Nổi bật trên mạng xã hội là thế tuy nhiên chia sẻ với Bóng Đá 365, Chi Chan còn tiết lộ bản thân là một fan hâm mộ của – tiền đạo hiện đang thuộc biên chế Clb Juventus. Dù không am hiểu quá nhiều về môn thể thao vua tuy nhiên, hot teen quê Lạng Sơn vẫn dành thời gian theo dõi thần tượng.

Xem thêm những hình ảnh xinh đẹp của Chi Chan:

 

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?